Nữ doanh nhân ngành thẩm mỹ với chữ 'tâm - tài' luôn sáng

Thẩm mỹ viện Mailisa cùng cái tên Tổng giám đốc (TGĐ) Phan Thị Mai đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Từ những thập niên 90, có thể nói, thẩm mỹ viện Mailisa là địa điểm đáng tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, và TGĐ Phan Thị Mai cũng được đánh giá là một trong những kiến tạo ra vẻ đẹp đáng tự hào cho hàng triệu người Việt.

Vợ chồng TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh trong sự kiện kỷ niệm 24 năm thành lập TMV Mailisa

Vợ chồng TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh trong sự kiện kỷ niệm 24 năm thành lập TMV Mailisa

Được thành lập từ năm 1998, khi khái niệm làm đẹp vẫn còn khá xa lạ với phụ nữ Việt. Thẩm mỹ viện Mailisa với phương châm "Trao Bạn Nét Đẹp Mà Tự Nhiên" đã thổi một "luồng gió mới" vào ngành thẩm mỹ Việt Nam, đem đến sự mới lạ, độc đáo với nhiều công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến, hiện đại.

Với việc đặt rõ sứ mệnh làm đẹp uy tín, chất lượng dịch vụ luôn phải đi đầu, thẩm mỹ viện Mailisa đã chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Và cho tới nay, với các hệ thống chi nhánh cơ sở làm đẹp trải dài từ Bắc chí Nam cùng 2000 đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên hàng đầu và lượng khách hàng đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ/sản phẩm tại Mailisa.

Sau 24 năm hình thành và phát triển, điều gì đã giúp thẩm mỹ viện Mailisa trở thành cái tên hàng đầu trong ngành chăm sóc, làm đẹp tại Việt Nam?

Câu trả lời rõ nhất có lẽ phải kể đến sự kiên trì trong việc xây dựng tên tuổi cho Mailisa của TGĐ Phan Thị Mai. Bên cạnh đó, việc giữ chữ Tín và ổn định 3 tiêu chí vô cùng quan trọng của bà: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹhoàn hảo giá bình dân.

Giá trị vàng tiếp theo mà doanh nhân Phan Thị Mai đem đến là luôn đồng hành và tạo công ăn, việc làm cho 2.000 người trong hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa. Nỗ lực phát triển chuỗi hệ thống Mailisa cũng là để mang lại nguồn thu nhập tốt, cuộc sống ổn định cho tất cả mọi người.

Lượng khách hàng luôn đông đúc là minh chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mailisa

Lượng khách hàng luôn đông đúc là minh chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mailisa

Chưa dừng lại ở đó, Doanh nhân Phan Thị Mai cũng luôn dành quỹ thời gian của mình cho việc thiện nguyện. Dù công việc kinh doanh còn nhiều kế hoạch, nhưng hai vợ chồng vẫn âm thầm sắp xếp thời gian, dành số tiền lớn để thực hiện những dự án thiện nguyện trên khắp cả nước.

Điển hình như hằng năm, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đều xây nhà tình thương, trao tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ cùng loạt hoạt động thiện nguyện ý nghĩa ở các tỉnh thành khác trên khắp cả nước.

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh trao 1.124 phần quà cho những hộ gia đình khó khăn tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh trao 1.124 phần quà cho những hộ gia đình khó khăn tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

"Bản thân Mai xuất phát từ gia đình nghèo không thể tả nổi, nên Mai cũng như anh Khánh rất thấu hiểu và đồng cảm cho những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Với ý chí thoát nghèo mãnh liệt thì Mai luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng từng ngày, trước thì để lo cho gia đình, anh em trong công ty, sau là lo cho xã hội, đem lại giá trị, lợi lạc cho cộng đồng", chị Mai chia sẻ.

Nhìn lại chặng đường 24 năm cống hiến và luôn theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho đời, cho người, chủ thẩm mỹ viện Mailisa - Phan Thị Mai chia sẻ rằng: "Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu Mailisa, vợ chồng tôi đã tập trung đầu tư và chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ. Bởi vì chúng tôi nhận thức được rằng: Chỉ có khách hàng mới là người đánh giá chính xác nhất, khách chọn mình chứ mình không thể chọn khách được".

PV

Nguồn GĐ&XH: http://giadinh.net.vn/nu-doanh-nhan-nganh-tham-my-voi-chu-tam-tai-luon-sang-17223021016032607.htm