OplaCRM hợp tác chiến lược cùng CMC TS và BowNow
Sự kết hợp giữa CMC TS, BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra bộ giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) hoàn chỉnh và tối ưu nhất.
Thông qua hợp tác này, 20.000 khách hàng doanh nghiệp của CMC TS có thể sử dụng OplaCRM và BowNow như một giải pháp đồng bộ phục vụ mục tiêu kinh doanh và chuyển đổi số.
Theo đó, các doanh nghiệp B2B sẽ có một bộ giải pháp toàn diện từ marketing đến quản lý bán hàng và đội ngũ bán hàng. Một đơn vị triển khai với nhiều kinh nghiệm như CMC TS sẽ đảm bảo sự thành công từ khâu thực hiện đến khi sử dụng.
Bộ giải pháp OplaCRM và BowNow cũng đã được triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp. Điểm nổi bật là được triển khai đúng theo mô hình Cloud SaaS một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng hai tuần giải pháp đã sẵn sàng áp dụng vào hoạt động kinh doanh giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời xu hướng và tối ưu hóa quy trình làm việc của mình.
Đặc biệt, giải pháp đã có chính sách giá riêng phù hợp cho thị trường doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ để tăng trưởng bền vững và hiệu quả.
Ông Phạm Ngọc Bắc - Phó Tổng Giám đốc CMC TS cho biết: "CMC TS đặt nhiều kỳ vọng khi trở thành đối tác chiến lược của OplaCRM và BowNow Japan. CMC TS hướng tới sứ mệnh mang những giải pháp công nghệ tốt nhất, phù hợp nhất để đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chuyển đổi số, tăng trưởng kinh doanh".
Sự kết hợp giữa CMC TS, BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra bộ giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) hoàn chỉnh và tối ưu nhất, mang đến những cơ hội mới cho các doanh nghiệp B2B tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.
Trước đó, OplaCRM được biết đến là phần mềm quản lý bán hàng chuyên sâu cho mô hình B2B. Đối với doanh nghiệp B2B, việc đánh giá và tối ưu hóa cơ hội chiến thắng trong các giao dịch là yếu tố quan trọng, và OplaCRM đã trang bị đầy đủ các công cụ chuyên biệt để hỗ trợ.
Nhờ vào khả năng theo dõi và phân tích chi tiết, OplaCRM giúp tăng cường tỉ lệ thành công trong các cơ hội bán hàng, qua đó giúp doanh nghiệp có đánh giá toàn diện về tiến trình kinh doanh.
Ngoài ra, OplaCRM giúp doanh nghiệp quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả hơn bằng cách số hóa và trực quan hóa thông tin thông qua hệ thống chấm điểm tự động.
Sau 2 năm phát triển, OplaCRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như: hóa chất, thiết bị điện, máy móc, quảng cáo và truyền thông, vận tải, công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng là nhân viên kinh doanh.
Các khách hàng sử dụng OplaCRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việc, thông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.
Đầu năm nay, OplaCRM nhận được đầu tư GOSU Corp - công ty nằm trong top 5 nhà phát hành game ở Việt Nam. Số tiền huy động được sẽ dùng để phát triển đội ngũ kinh doanh và phát triển sản phẩm nhằm chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng sang thị trường Mỹ.
Với BowNow là một nền tảng tự động hóa tiếp thị dành riêng cho doanh nghiệp B2B đến từ CloudCIRCUS Nhật Bản. BowNow phát triển giải pháp theo tiêu chí đơn giản đặc biệt cho các doanh nghiệp B2B có thể quản lý khách hàng tiềm năng kết hợp tính năng nuôi dưỡng một cách hiệu quả.
Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi hành vi, mức độ quan tâm của khách hàng để qua đó đưa ra những chiến lược phù hợp để không bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng.