PC Đắk Nông nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Thời gian qua, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng. Công ty đang hướng tới Chương trình 'Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19'.

Các hoạt động tri ân hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trong đó, Công ty tập trung hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa.

Hoạt động tri ân khách hàng được triển khai cụ thể như: bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định; nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; vệ sinh TBA cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch Covid-19; hỗ trợ, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

Công ty đã tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các trường học tổ chức dạy học trực tiếp trở lại sau dịch, gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách...

 PC Đắk Nông thay bóng đèn, sửa điện hệ thống điện cho người dân vùng sâu vùng xa trong dịp Tháng tri ân khách hàng

PC Đắk Nông thay bóng đèn, sửa điện hệ thống điện cho người dân vùng sâu vùng xa trong dịp Tháng tri ân khách hàng

Công ty triển khai Chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho 480 khách hàng; thực hiện sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt các hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid–19; sửa chữa sau công tơ hệ thống điện sinh hoạt cho 240 khách hàng, miễn chi phí nhân công lắp đặt mới cho 240 khách hàng.

Cùng với đó, Công ty thực hiện vệ sinh TBA cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

Công ty tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do đơn vị đang phụng dưỡng, tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 350 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện. Công ty tặng hơn 500 bộ đồ bảo hộ phòng chống dịch Covid–19 có in lo go EVN cho các khu cách ly phòng chống dịch; tặng 2.450 khẩu trang vải có in logo EVN cho khách hàng; tặng 10 máy đo thân nhiệt cho các trường tiểu học, các khách hàng lớn và các điểm chống dịch Covid-19.

Những hoạt động tri ân khách hàng của PC Đắk Nông được thực hiện thường xuyên, liên tục trong suốt cả năm. Qua đó thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của ngành điện với khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

Bài ảnh: Tâm An

893

Nguồn Đắk Nông: http://baodaknong.org.vn/xa-hoi/pc-dak-nong-nhieu-hoat-dong-tri-an-khach-hang-90760.html