PC Kon Tum triển khai sớm các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023
PC Kon Tum đã triển khai các hoạt động ý nghĩa như: 'Bữa ăn yêu thương' tại huyện Đăk Tô, 'Đông ấm áp' tại huyện Tu Mơ Rông; tuyên truyền an toàn điện…
Tri ân khách hàng sử dụng điện là hoạt động thường xuyên được ngành điện triển khai hàng năm để cảm ơn về sự ủng hộ của khách hàng đối với đơn vị. Đây là dịp để các đơn vị ngành điện gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, ghi nhận các ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Để các hoạt động tri ân khách hàng được chu đáo, trọng thể hơn, năm nay, PC Kon Tum bắt đầu triển khai tri ân khách hàng từ tháng 9 thay vì chỉ tổ chức trong khuôn khổ tháng 12 như những năm trước.
Tính đến nay, PC Kon Tum đã triển khai các hoạt động như: “Bữa ăn yêu thương” tại huyện Đăk Tô, “Đông ấm áp” tại huyện Tu Mơ Rông; tuyên truyền an toàn điện tại 10 chợ trên địa bàn tỉnh Kon Tum; tuyên truyền tiết kiệm điện trường học; vệ sinh miễn phí TBA không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng; sửa chữa hệ thống điện cũ nát, kết hợp thay bóng đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng khu vui chơi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kon Tum.
Thời gian tới, các đơn vị trực thuộc PC Kon Tum sẽ tiếp tục triển khai sửa chữa miễn phí đường dây sau công tơ các khách hàng có chạm chập, sản lượng điện bất thường; lắp điện chiếu sáng năng lượng mặt trời nhà rông/nhà văn hóa thôn; thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi và một số hoạt động khác.
Năm nay, việc PC Kon Tum triển khai sớm các hoạt động tri ân khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa công tác chăm sóc khách hàng trở thành việc làm thường xuyên và thiết thực hơn; đồng thời, giảm áp lực cho các điện lực vào tháng cuối cùng của năm khi phải hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Dự kiến, năm 2024, hoạt động tri ân khách hàng sẽ được PC Kon Tum triển khai xuyên suốt cả năm.