Phạt 200.000 đồng nữ hành khách 'lăng mạ' nhân viên hàng không
Tối 21-8, một nguồn tin cho hay, khách nữ 'lăng mạ' nhân viên hàng không, gây rối mất trật tự tại Ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất bị phạt hành chính 200.000đ.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đội an ninh trật tự quốc nội đã có có mặt, và yêu cầu hành khách Lê Thị Hiền hợp tác.
Sau khi mời về cảng vụ miền Nam, bà Hiền tiếp tục to tiếng và có hành vi chống đối lực lượng an ninh trật tự – có hành vi xô đẩy, gây thương tích đối với nhân viên an ninh hàng không.
Xét đến tính chất vụ việc, Phòng giám sát an ninh đã quyết đinh chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền.
Ngày 21-8, Đồn Công an đã thông báo Cảng vụ kết quả xử lý như sau: Ngày 17-8-2019 lập biên bản xử lý và ra quyết định xử phạt 200.000d đối với đương sự vi phạm theo. Điểm b khoản 1 điều 5 NĐ167 về hành vi : "Gây mất trật tự ở khu vực Cảng".