Dược thiết kế dựa trên chiếc Porsche 911 Turbo S Cabriolet, phiên bản độ này mang tên Brabus 820; Và 820 không chỉ là một con số ngẫu nhiên.
Hãng độ Brabus của Đức gọi chiếc xe này là PowerXtra P38S-820 và trên thực tế nó tạo ra công suất 820 PS (tương đơng 809 mã lực) và mô-men xoắn 950 Nm.
Bộ tăng áp Brabus được nâng cấp cung cấp khả năng tăng tốc nhanh hơn và bộ ECU được hiệu chỉnh lại giúp tận dụng tối đa những yếu tố đó.
Ống xả Brabus INCONEL cung cấp nhiều luồng khí hơn và âm thanh độc đáo. Các thay đổi về hiệu suất giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 2,5 giây và tốc độ tối đa đạt 340 km/h.
Tốc độ đó nhanh hơn một chút so chiếc Porsche 911 Turbo S Convertible tiêu chuẩn 640 mã lực và mô men xoắn 800 Nm khi tăng tốc lên 96 km/h trong 2,7 giây và tốc độ tối đa 330 km /h với gói Sport Chrono Package.
Brabus thậm chí còn trang bị hai chế độ khác nhau cho ống xả đó bao gồm chế độ ‘Sport’ và ‘Coming Home’ sẽ êm hơn.
Cặp van BoostXtra sẽ phá vỡ bầu không khí yên tĩnh về cơ bản là van xả thông hơi vào bầu khí quyển.
Loại hiệu ứng âm thanh như trong phim "Fast and Furious" đó đã được trang bị cho một chiếc xe hơi như thế này.
Một phiên bản nhỏ hơn của chiếc Brabus này cũng có sẵn với tổng công suất 711 mã lực.
Nó có tên là Brabus PowerXtra PS38S-720. Không giống như chiếc 820, phiên bản này chỉ được nâng cấp ECU nhưng vẫn cung cấp một mức tăng tốt hơn so với công suất 640 mã lực .
Ống xả INCONEL cũng được trang bị mặc dù không phải là tiêu chuẩn trên chiếc 720. Với bộ phụ kiện này, chiếc 911 Turbo S mui trần đạt 100km/h trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 335 km/h.
Về mặt thiết kế, những thay đổi ở nội và ngoại thất của chiếc 911 Cabriolet tiêu chuẩn mang tính chất thay đổi nhẹ không có quá nhiều khác biệt.
Các cánh gió nhỏ bằng sợi carbon tinh tế kéo dài từ cánh gió trước và giúp tăng cường khí động học.
Ở phía sau xe, bộ khuếch tán bằng sợi carbon phù hợp bao bọc hệ thống ống xả và cánh lướt gió mới được đặt cao hơn bộ phận nguyên bản.
CTV Anh Quân/VOV.VN Theo Carscoops