Quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025

Sáng 10-4, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025 với chủ đề “Phát triển điểm đến xanh - Nâng tầm Du lịch Việt” chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy cùng lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam, lãnh đạo UBND TP. Hà Nội đã đến dự lễ khai mạc hội chợ.

Đại biểu nhấn nút khai mạc VITM Hà Nội 2025.

Đại biểu nhấn nút khai mạc VITM Hà Nội 2025.

Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức gian hàng giới thiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Gian hàng có sự tham gia quảng bá trực tiếp và gửi ấn phẩm từ nhiều doanh nghiệp du lịch tiêu biểu như Nha Trang Horizon Hotel, Best Western Premier Marvella, I-Resort, Focus Marine, Diamond Bay Hotel, Ana Mandara Cam Ranh, The Empyrean Cam Ranh, Alma Resort, Sea Soul Hotel, An Lâm Retreats, Catamaran Vietnam, Iced Coffee… Tại đây, du khách có cơ hội tìm hiểu những sản phẩm du lịch đặc sắc của Khánh Hòa qua các chương trình quảng bá sáng tạo, trò chơi có thưởng và những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mùa hè 2025. Theo ông Hoàng Văn Vinh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, việc tham gia VITM Hà Nội 2025 giúp ngành du lịch Khánh Hòa tiếp cận gần hơn với thị trường du khách phía Bắc, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển cho các doanh nghiệp. Sự hiện diện tích cực của Khánh Hòa tại hội chợ không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn khẳng định vị thế của tỉnh trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Du khách tìm hiểu sản phẩm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tại VITM Hà Nội 2025.

Du khách tìm hiểu sản phẩm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tại VITM Hà Nội 2025.

Được biết, VITM là sự kiện lớn của du lịch Việt Nam do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức thường niên tại TP. Hà Nội kể từ năm 2013 đến nay. Đây không chỉ là nơi kết nối, gặp gỡ giữa các doanh nghiệp mà còn là cơ hội để các địa phương giới thiệu điểm đến, quảng bá sản phẩm du lịch mới và thúc đẩy hợp tác, phát triển du lịch bền vững. VITM Hà Nội 2025 có 450 gian hàng, với sự tham gia của trên 700 doanh nghiệp từ 54 tỉnh, thành phố của Việt Nam, 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. VITM sẽ diễn ra trong 4 ngày với nhiều hoạt động: Giới thiệu các chương trình, tour du lịch hấp dẫn; gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (Business to Business - B2B); doanh nghiệp với người tiêu dùng (Business to Consumer - B2C); xúc tiến du lịch, giới thiệu sản phẩm du lịch, điểm đến, các gói kích cầu du lịch, các công nghệ, xu thế du lịch mới; quảng bá các chương trình, sự kiện du lịch của các địa phương, doanh nghiệp. Điểm nhấn của VITM Hà Nội 2025 là Diễn đàn “Phát triển điểm đến du lịch xanh - Nâng tầm Du lịch Việt Nam…

XUÂN THÀNH

Nguồn Khánh Hòa: http://www.baokhanhhoa.vn/du-lich/202504/quang-ba-du-lich-nha-trang-khanh-hoa-tai-hoi-cho-du-lich-quoc-te-viet-nam-vitm-ha-noi-2025-1805721/