Quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN

Video clip có độ dài 30 giây, phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách trên toàn cầu.

Nhằm lan tỏa vẻ đẹp du lịch Việt Nam ra thế giới, Cục du lịch quốc gia Việt Nam đã quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN, kênh truyền hình nổi tiếng toàn cầu.

Video clip với độ dài 30 giây là hành trình kỳ thú mời gọi du khách đến khám phá vẻ đẹp bất tận của mảnh đất hình chữ S xinh đẹp, từ trải nghiệm những giá trị văn hóa đặc sắc, thả mình vào các bãi biển xinh đẹp, hoang sơ, cho đến chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên… Tất cả tạo nên một bức tranh sống động và lôi cuốn của du lịch Việt Nam, chạm đến trái tim của khán giả và du khách.

Trong cuộc phiêu lưu này, theo dòng lịch sử, du khách sẽ được trở về với quá khứ, chiêm ngưỡng những di sản văn hóa đặc sắc của cố đô Huế, hòa mình trong sắc màu phố Hội lung linh rực rỡ về đêm, hay lạc bước trong di tích Chămpa cổ thưởng lãm những điệu múa say đắm lòng người.

Video được phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách trên toàn cầu.

CNN là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, được đánh giá là hãng truyền thông quốc tế uy tín số 1 trên thế giới, với hệ thống tin tức quốc tế được truyền tải thường xuyên, liên tục, mang những tin tức nóng hổi đến đông đảo khán giả khắp các châu lục. CNN nổi tiếng bởi khả năng bao phủ các thị trường, độ tin cậy của thông tin, tỷ lệ khán giả ưa thích rất cao và có khả năng ảnh hưởng đến quyết định của người dùng.

Thanh Lâm

Nguồn SGĐT: https://dttc.sggp.org.vn/quang-ba-du-lich-viet-nam-tren-cnn-post119377.html