Quảng bá táo, kiwi qua chiến dịch 'New Zealand Made With Care'
Chiến dịch 'New Zealand Made With Care' nhằm nâng cao nhận thức và nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) đến từ New...
Năm 2023, Tổ chức Thương mại và Xuất khẩu New Zealand (NZTE) đã công bố mở đầu chiến dịch bằng sự kiện ra mắt ngày 8-6 tại TP HCM, tiếp theo sau đó là chuỗi khuyến mãi bán lẻ tại 4 nhà bán lẻ hàng đầu của Việt Nam (WinMart, LOTTE Mart, Aeon Mall, Central Retail) từ tháng 6 đến tháng 7 nhằm xây dựng và củng cố nhận thức về lĩnh vực F&B của New Zealand tại Việt Nam. Đồng thời, giới thiệu nhiều loại táo và kiwi New Zealand mang hương vị thơm ngon, chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Có 8 công ty đến từ New Zealand (Bostock, Golden Bay Fruit, Heartland Fruit, Kiwi Crunch, Zespri, Scales Corporation, T&G Global, The Fresh Fruit Company) đang tham gia vào chuỗi khuyến mãi bán lẻ lần này.
Cũng tại sự kiện, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, bà H.E Tredene Dobson đã chia sẻ về mối quan hệ thương mại song phương giữa Việt Nam và New Zealand. Táo và kiwi là một trong những mặt hàng xuất khẩu lớn nhất của New Zealand sang thị trường Việt Nam, với tổng giá trị xuất khẩu đạt 183,98 triệu đô la New Zealand vào năm 2022. Đặc biệt, táo được xem là thế mạnh của New Zealand, với ngành công nghiệp trồng trọt và sản xuất táo của đất nước này được đánh giá là tốt nhất trên thế giới.
Chương trình khuyến mại bán lẻ New Zealand Made With Care 2023 là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm những loại trái cây chất lượng cao và an toàn, và khám phá hương vị của New Zealand. Người tiêu dùng Việt Nam có thể ghé thăm 4 nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam như WinMart, LOTTE Mart, Aeon Mall, Central Retail để mua sắm và thưởng thức táo và kiwi an toàn, ngon miệng, bổ dưỡng, sản xuất có đạo đức và chất lượng cao.