Quảng cáo thang máy tòa nhà: 90% thị phần hiệu quả thuộc về Chicilon Media

Khi hiệu quả quảng cáo trở thành yếu tố quyết định, các doanh nghiệp không chỉ tìm kiếm sự hiện diện mà là sự ghi nhớ và chuyển đổi thực sự.

Thị trường quảng cáo thang máy tòa nhà tại Việt Nam đang bước vào kỷ nguyên mới, với yêu cầu ngày một cao về chất lượng phương tiện và năng lực tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu.

Mới đây, theo kết quả khảo sát và kiểm định độc lập từ tổ chức nghiên cứu thị trường quốc tế Kantar Media 2025, Chicilon Media được xác nhận chiếm hơn 90% thị phần truyền thông hiệu quả trong lĩnh vực quảng cáo thang máy tòa nhà tại Việt Nam. Phần còn lại của thị trường, gồm các công ty khác, cộng lại chỉ chiếm 10%, dựa trên tiêu chuẩn đánh giá về chất lượng tòa nhà và số lượng thiết bị đạt chuẩn. Đây là minh chứng rõ rệt cho chiến lược phát triển lấy hiệu quả làm trọng tâm mà Chicilon Media kiên trì theo đuổi trong suốt nhiều năm qua.

Màn hình Quảng cáo Chicilon Media luôn được đặt tại vị trí “vàng” tại sảnh tòa nhà.

Màn hình Quảng cáo Chicilon Media luôn được đặt tại vị trí “vàng” tại sảnh tòa nhà.

Không chạy theo số lượng màn hình hay mở rộng đại trà, Chicilon Media tập trung xây dựng hệ thống phương tiện chất lượng cao dựa trên bộ tiêu chuẩn rõ ràng và khắt khe, từ lựa chọn tòa nhà đạt chuẩn về vị trí, lưu lượng, đến quy chuẩn lắp đặt màn hình tại những vị trí tối ưu cho việc tiếp cận người dùng.

Cụ thể, Chicilon Media áp dụng 3 tiêu chuẩn quan trọng sau:

Tiêu chuẩn 1: Đặc điểm vật lý của tòa nhà đạt chuẩn

Tòa nhà triển khai phải đáp ứng diện tích một tầng không nhỏ hơn 380㎡và tổng số tầng không dưới 12 tầng. Đảm bảo mật độ người qua lại, tần suất sử dụng thang máy và thời gian chờ thang đủ lớn để từ đó đảm bảo tần suất hiển thị và tỷ lệ tiếp cận quảng cáo ngay từ nguồn.

Tiêu chuẩn 2: Màn hình lắp đặt tại vị trí vàng

Màn hình quảng cáo phải được lắp đối diện trực tiếp cửa thang máy tại khu vực chờ hoặc hai bên tầm nhìn chính trong khoang thang máy (không đặt ở góc khuất hoặc phía sau).

- Dữ liệu từ Kantar Media công bố cho thấy:

- Màn hình đối diện cửa thang máy đảm bảo tỷ lệ thương hiệu được nhìn thấy lên tới 95%,

- 82% người sinh sống và làm việc tại tòa nhà có lắp đặt thiết bị màn hình quảng cáo kỹ thuật số nhận diện và nhớ được ngành hàng quảng cáo đã xem.

Chicilon Media chỉ lựa chọn triển khai ở các khu vực kinh doanh cốt lõi, tòa nhà văn phòng cao cấp và khu dân cư đông đúc; loại trừ các tòa nhà ngoại ô, tỷ lệ bỏ trống cao hoặc lưu lượng người qua lại thấp.

Không phải "phủ số lượng", mà là "chất lượng cao" Chicilon Media kiên định với nguyên tắc: "Mỗi màn hình đều phải có giá trị, mỗi lần hiển thị đều phải mang lại kết quả."

Hơn 800 đối tác sử dụng kênh truyền thông của Chicilon Media.

Hơn 800 đối tác sử dụng kênh truyền thông của Chicilon Media.

Trong bối cảnh nguồn lực truyền thông phân tán và mức độ chú ý của người tiêu dùng ngày càng khan hiếm, Chicilon Media tiếp tục kiên định với định hướng “chất lượng, ổn định và chính xác”, chú trọng tối ưu hóa cấu trúc mạng lưới, lựa chọn kỹ lưỡng các vị trí vàng và tăng cường các công cụ kiểm định, đo lường hiệu quả bởi các đơn vị thứ ba độc lập như Kantar Media và NielsenIQ.

Với kết quả thị phần và hệ thống phương tiện đạt chuẩn cao nhất thị trường hiện nay, Chicilon Media không chỉ củng cố vai trò doanh nghiệp dẫn dắt thị trường quảng cáo thang máy tòa nhà tại Việt Nam, mà còn đồng hành cùng các thương hiệu kiến tạo nên những chiến dịch truyền thông thực sự hiệu quả, đo lường được, gia tăng giá trị tiếp cận và chuyển đổi thực tế.

Trong thời gian tới, Chicilon Media sẽ tiếp tục duy trì chiến lược phát triển có trọng tâm, mở rộng hệ thống một cách chọn lọc, đồng thời tiên phong trong việc thiết lập và chuẩn hóa các tiêu chí đánh giá hiệu quả truyền thông thang máy, góp phần nâng cao chất lượng ngành truyền thông ngoài trời tại Việt Nam.

*Thông tin do Chicilon cung cấp.

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/quang-cao-thang-may-toa-nha-90-thi-phan-hieu-qua-thuoc-ve-chicilon-media-ar942190.html