Quang Linh Vlogs có động thái mới trước drama hàng kém chất lượng
Quang Linh Vlogs mới đây đã có xin lỗi khách hàng khi có trải nghiệm mua hàng online không tốt từ phiên livestream của mình.
Mới đây, Quang Linh Vlogs vừa vướng phải lùm xùm từ việc một khách hàng đã đăng đàn tố cáo món dẻ sườn gác bếp của Quang Linh Vlogs bán trên một phiên livestream không giống như mô tả.
Được biết, một hot Tiktoker tên D. sở hữu hơn 570 nghìn người theo dõi đã đăng video cho biết cảm nhận của mình về món dẻ sườn gác bếp mà mình mua trên phiên livestream của Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục không đảm bảo chất lượng.
Ngay lập tức, Quang Linh Vlogs đã vào bình luận ngay bên dưới video: "Em cảm ơn anh đã xem livestream và mua hàng. Đây là phiên live của em. Bên em đang làm việc với brand về việc sản phẩm mẫu và sản phẩm gửi cho khách hàng có phải là một không. Sẽ có phản hồi sớm cho khách hàng ạ".
Mới đây nhất, phía Quang Linh Vlogs cũng đã có bài đăng chính thức lên tiếng xin lỗi những khách hàng đã có trải nghiệm không tốt khi mua sản phẩm dẻ sườn gác bếp trên livestream của mình. Quang Linh cũng đã làm việc trực tiếp với brand và thông báo sẽ hoàn tiền 100% cho các đơn hàng mua trên phiên livestream cho Quang Linh Vlogs quảng cáo.
Khi Quang Linh lên tiếng và xin lỗi, hot Tiktoker D. cũng đã xóa video. Anh cũng tỏ ra nể phục cách xử lý của team Quang Linh Vlogs theo hướng văn minh và trách nhiệm chứ không trốn tránh. Đồng thời cách mà team Quang Linh Vlogs đang làm cũng chính là đang bảo vệ uy tín cho mình và Hằng Du Mục.
Với cách xử lý của Quang Linh, nhiều netizen cũng bày tỏ sự cảm thông và đồng cảm sâu sắc cho anh chàng vlogger. Đồng thời nhiều người cũng khen cách làm việc cực kỳ nhanh nhẹn và gãy gọn của Quang Linh khi sản phẩm dính phải lùm xùm.