Quảng Nam tung 16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc giá ưu đãi

Quảng Nam đề nghị doanh nghiệp du lịch phải cam kết bán đúng giá, cung cấp đúng sản phẩm, dịch vụ chất lượng phục vụ du khách.

Chiều 22-6, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VietNam Airlines) và 65 doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch 2023 Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè.

Chương trình nhằm đẩy mạnh phục hồi, phát triển du lịch, góp phần gia tăng lượng khách du lịch đến Quảng Nam để đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Quảng Nam tổ chức chương trình kích cầu du lịch 2023 từ 22-6 đến 30-9. Ảnh: TN

Quảng Nam tổ chức chương trình kích cầu du lịch 2023 từ 22-6 đến 30-9. Ảnh: TN

Đồng thời, chương trình cũng quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Quảng Nam với thông điệp “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.

Chương trình kích cầu du lịch 2023 Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè diễn ra từ ngày 22-6 đến 30-9, với 16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng, bao gồm: gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm du lịch xanh về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo; sông, hồ, cắm trại, gói Free and Easy: tận hưởng combo khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4-5 sao với giá hấp dẫn kèm trải nghiệm; các gói vui chơi, giải trí…

Thông tin về chương trình sẽ được giới thiệu, cập nhật thường xuyên trên các kênh website: vietnamtourism.com.vn, quangnamtourism.com.vn, vhttdlqnam.gov.vn; fanpage: Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè; kênh thông tin du lịch của các tỉnh, thành phố liên kết…

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu, khẳng định Quảng Nam là vùng đất nổi tiếng trong bản đồ du lịch Việt Nam, nổi bật là hai di sản văn hóa thế giới Đô thị cổ Hội An và Khu Đền tháp Mỹ Sơn; Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm – Hội An và nghệ thuật Bài chòi - di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại đã được UNESCO công nhận.

Ngoài ra, Quảng Nam còn có 125 km bờ biển với nhiều bãi tắm nổi tiếng, Vườn quốc gia Sông Thanh, Địa đạo Kỳ Anh, Làng cổ Lộc Yên, núi rừng Trường Sơn và quốc bảo của Việt Nam - Sâm Ngọc Linh… và gần 450 di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh khác.

Sáu tháng đầu năm, Quảng Nam đón 4,6 triệu lượt khách. Ảnh: TN

Sáu tháng đầu năm, Quảng Nam đón 4,6 triệu lượt khách. Ảnh: TN

Theo ông Bửu, năm 2019, Quảng Nam đón gần 7,9 triệu lượt khách du lịch, thu nhập xã hội đạt 14.570 tỷ đồng. Thời gian qua, Quảng Nam đã chủ động triển khai nhiều nhiệm vụ, giải pháp phục hồi, phát triển du lịch sau dịch COVID-19. Sáu tháng đầu năm, kết quả kinh doanh du lịch khởi sắc. Tổng lượt khách tham quan, lưu trú du lịch ước đạt gần 4,6 triệu lượt, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2019.

Để chương trình kích cầu du lịch diễn ra thành công, Phó Chủ tịch Quảng Nam kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia hưởng ứng mạnh mẽ, nâng cao chất lượng các chương trình du lịch, khai thác hiệu quả các khu, điểm du lịch, các tuyến du lịch; cải thiện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và các dịch vụ…

“Đề nghị các doanh nghiệp tham gia chương trình phối hợp đẩy mạnh công tác truyền thông theo đúng nội dung và thông điệp của chương trình kích cầu du lịch, đặc biệt phải cam kết bán đúng giá, cung cấp đúng sản phẩm, dịch vụ chất lượng phục vụ du khách”, ông Bửu nhấn mạnh.

THANH NHẬT

Nguồn PLO: https://plo.vn/quang-nam-tung-16-goi-san-pham-du-lich-dac-sac-gia-uu-dai-post738991.html