Ra mắt bộ sản phẩm mới đến từ Malto với tinh thần 'Shake It Off'
Tối 1/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra sự kiện ra mắt bộ sản phẩm mới đến từ Malto.
Trong một thế giới không ngừng phát triển, thế hệ trẻ đang phải đối mặt với không ít thử thách, định kiến, áp lực xã hội cho đến những khó khăn trong việc kết nối, thể hiện chính bản thân mình. Là người tiên phong trong thị trường đang chờ đợi một làn sóng mới với sự bứt phá thực sự, bộ sản phẩm mới của Malto không chỉ đơn thuần là những sản phẩm tiên phong mà còn mang tới tinh thần "Shake It Off" cùng những trải nghiệm trẻ trung, năng động, đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình khám phá những bản sắc riêng của bản thân, dám nghĩ, dám làm, dám khác biệt, dám tỏa sáng và đam mê.

Ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof phát biểu tại sự kiện
Malto được kỳ vọng không chỉ là một người bạn thấu hiểu, luôn tiếp thêm sức mạnh để mỗi cá nhân sẽ "Shake It Off", thoát ra khỏi những kỳ vọng tiêu cực mà sẽ "Shake The Wolrd", tự tin chinh phục thế giới với bản sắc riêng của mình.
Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof cho biết, để hiện thực hóa chiến lược bứt phá trong năm bản lề 2025, bộ sản phẩm mới của Malto được xem là "phát pháo" đầu tiên trong chuỗi sản phẩm trong năm tới đây.
Trở lại với mục tiêu hướng tới giới trẻ, ông Bùi Hoàng Sang cho rằng, việc định hình sản phẩm, mang tới trải nghiệm gần gũi với thế hệ trẻ hiện tại không phải là một vấn đề đơn giản: "Hiểu được giới trẻ là một thử thách rất lớn, đặc biệt là từ 14-18 tuổi. Đây là nhiệm vụ đầu tiên được đặt ra và là tiêu chí mấu chốt mang tới sự thành công của Malto. Chúng ta không bao giờ truyền thông điệp hay áp đặt bất cứ một hệ tư tưởng nào, điều kiện nào với giới trẻ. Thay vào đó, chúng ta trở thành một người bạn, lắng nghe và không bao giờ phán xét, đánh giá họ. Để tìm ra được mấu chốt trên, chúng ta đã phải thực hiện rất nhiều nghiên cứu, tìm hiểu, phỏng vấn.. để tổng kết, ra được một định vị mới mang tên là "Partner In Crime" (Cạ cứng). Malto sẽ luôn là người bạn như vậy, luôn ở bên những lúc thành công cũng như thất bại".




Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của Malto với những sản phẩm độc đáo
Ông Bùi Hoàng Sơn bày tỏ mong muốn, bộ sản phẩm sẽ truyền được thông điệp "Luôn cạnh bên" với giới trẻ góp phần giúp thế hệ trẻ luôn tự tin, phát huy hết những khả năng của bản thân.
"Đây là một định vị độc đáo chưa từng có. Malto chúng ta sẽ làm được, làm sao chứng minh cho giới trẻ thấy được rằng, luôn có một người bạn đồng hành giúp cho các bạn thực hiện ước mơ của mình, không bao giờ sợ sệt, chấp nhận sự thất bại, góp phần giúp giới trẻ từng bước tiến lên, đóng góp cho sự phát triển của đất nước" - ông Bùi Hoàng Sơn nói.
Tại không gian sự kiện, khách đã được trải nghiệm 6 sản phẩm tiên phong thuộc bộ "Malto đột phá mới" gồm: Thức uống sữa lứa mạch, Thức uống sữa lúa mạch có thạch, Thức uống dinh dưỡng sữa chua có ga, Nước trái cây có thạch, Thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên có thạch, Thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên nước cam...
Lof Malto là thương hiệu sữa lúa mạch ra đời vào tháng 9 năm 2022 vừa qua bởi Công ty Cổ phần sữa Quốc Tế (IDP). Dẫu là thương hiệu còn non trẻ trên thị trường nhưng Lof Malto đã gây nên những tiếng vang cực kỳ ấn tượng trong cộng đồng thanh thiếu niên Việt Nam.