Ra mắt mạng xã hội Gapo mới với mục tiêu có 50 triệu người dùng
Ngoài những tính năng cơ bản của một mạng xã hội như nhắn tin, post bài, kết bạn, like, share, Gapo còn có thêm tính năng trang trí bài viết, yêu cầu định danh tài khoản người dùng.
(Nguồn: Gapo.vn)
Ngày 23/7, mạng xã hội Gapo (www.gapo.vn)của Công ty cổ phần công nghệ Gapo (Gapo Technology)chính thức ra mắt tại Việt Nam sau ba tháng phát triển, từ tháng 4/2019.
Đây là mạng xã hội mới, do người Việt Nam phát triển, và là một trong số nhiêùmạngxã hôịcủa Việt Namsẽ được ra mắt trong năm 2019.
Gapo có tông màu chủ đạo là xanh lá với giao diện, bố cục,tính năng… khá giống với mạng xã hội Facebook.
Ngoài những tính năng cơ bản của một mạng xã hội như nhắntin, post bài, kết bạn, like, share, Gapo còn có thêm tính năng trang trí bàiviết, yêu cầu định danh tài khoản người dùng.
Gapo sẽ tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm ngươìdùng, tạo khác biệt so với các đối thủ khác. Cụ thể,giaodiện cá nhâncủaGaposẽ được thiết kếtheo phong cách riêng, người dùng có thể cá nhân hóa với những hình nền, màusắc, âm nhạc, video và thậm chí là hình ảnh tương tác khác...
Đặc biệt, mạng xã hội này cho phép người dùng định danh tàikhoản để bảo vệ, đảm bảo quyền lợi trong trường hợp xảy ra tranh chấp.
Gapo cũng có tính năng lọc từ khóa tự động, có team kiểmduyệt, lọc tin xấu dựa trên report người dùng.
Người dùng có thể trải nghiệm thử Gapo bằng cách tải ứngdụng trên Google Play Store (điện thoại Android), App Store (iPhone, iPad) hoặctruy cập vào gapo.vn để đăng ký tài khoản.
Tại buổi ra mắt, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn1của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng vào năm 2021./.
Theo PV (TTXVN/Vietnam+)