Rào chắn gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh thi công ga ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội

Gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh vừa được rào chắn, phân luồng, tổ chức giao thông nhằm phục vụ công tác gia cố nền đất, đào và thi công kết cấu của dốc hạ ngầm thuộc Dự án tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội.

Giờ cao điểm chiều nay (8/7), có mặt ở khu vực rào chắn trên, PV Báo Giao thông ghi nhận nhà thầu hoàn thành việc rào chắn tạm tại nút giao Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh.

Giờ cao điểm chiều nay (8/7), có mặt ở khu vực rào chắn trên, PV Báo Giao thông ghi nhận nhà thầu hoàn thành việc rào chắn tạm tại nút giao Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh.

Bề rộng mặt đường Nguyễn Chí Thanh hướng đi Văn Cao, Đào Tấn bị rào chắn với chiều rộng 2/3 mặt đường. Trong ảnh nhà thầu rào chắn tạm trước khi rào cứng chính thức vào tối nay.

Bề rộng mặt đường Nguyễn Chí Thanh hướng đi Văn Cao, Đào Tấn bị rào chắn với chiều rộng 2/3 mặt đường. Trong ảnh nhà thầu rào chắn tạm trước khi rào cứng chính thức vào tối nay.

Dưới gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh trong tối nay được rào chắn cố định bằng tôn cao 1,8m. Tại những vị trí hạn chế tầm nhìn, hàng rào tôn sẽ được bố trí hệ thống lưới để tránh xung đột giao thông và đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.

Dưới gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh trong tối nay được rào chắn cố định bằng tôn cao 1,8m. Tại những vị trí hạn chế tầm nhìn, hàng rào tôn sẽ được bố trí hệ thống lưới để tránh xung đột giao thông và đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.

Thời điểm lúc hơn 17h phương tiện đi lại đông đúc, di chuyển chậm khi qua đây nhưng không xảy ra ùn tắc.

Thời điểm lúc hơn 17h phương tiện đi lại đông đúc, di chuyển chậm khi qua đây nhưng không xảy ra ùn tắc.

Theo phương án phân luồng, vị trí rào chắn được lắp dựng tạo thành đảo giao thông với chiều dài 50m, chiều rộng 50m. Đảo giao thông đảm bảo bề rộng mặt đường người dân di chuyển tối thiểu 10,5m và trên cầu tạm 2 tối thiểu 11,25m.

Theo phương án phân luồng, vị trí rào chắn được lắp dựng tạo thành đảo giao thông với chiều dài 50m, chiều rộng 50m. Đảo giao thông đảm bảo bề rộng mặt đường người dân di chuyển tối thiểu 10,5m và trên cầu tạm 2 tối thiểu 11,25m.

Tổ chức giao thông trên đường tạm Kim Mã đoạn từ Nguyễn Chí Thanh đi Ngọc Khánh và nút giao Đào Tấn - Liễu Giai được giữ nguyên như hiện tại. Trong ảnh vạch kẻ theo tổ chức giao thông mới được thiết lập.

Tổ chức giao thông trên đường tạm Kim Mã đoạn từ Nguyễn Chí Thanh đi Ngọc Khánh và nút giao Đào Tấn - Liễu Giai được giữ nguyên như hiện tại. Trong ảnh vạch kẻ theo tổ chức giao thông mới được thiết lập.

Từ đường Kim Mã bị rào chắn cứng chật hẹp suốt nhiều năm, khu vực gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh theo kế hoạch sẽ rào chắn kéo dài 18 tháng.

Từ đường Kim Mã bị rào chắn cứng chật hẹp suốt nhiều năm, khu vực gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh theo kế hoạch sẽ rào chắn kéo dài 18 tháng.

Quan sát của PV, lực lượng CSGT, nhà thầu đang quan trắc, theo dõi, đánh giá giao thông giờ cao điểm.

Quan sát của PV, lực lượng CSGT, nhà thầu đang quan trắc, theo dõi, đánh giá giao thông giờ cao điểm.

Bên trong công trường tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội nhà thầu đang tập kết máy móc, công nhân thi công. Theo Ban Quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tiến độ 4 ga ngầm đạt 35%. Công tác giải phóng mặt bằng các ga ngầm đã hoàn thành, bàn giao toàn bộ cho các nhà thầu thi công.

Bên trong công trường tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội nhà thầu đang tập kết máy móc, công nhân thi công. Theo Ban Quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tiến độ 4 ga ngầm đạt 35%. Công tác giải phóng mặt bằng các ga ngầm đã hoàn thành, bàn giao toàn bộ cho các nhà thầu thi công.

Đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết, trong thời gian rào chắn phục vụ thi công dự án trọng điểm sẽ phối hợp với liên ngành theo dõi, điều chỉnh giao thông để không ảnh hưởng lớn tới đi lại của người dân.

Đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết, trong thời gian rào chắn phục vụ thi công dự án trọng điểm sẽ phối hợp với liên ngành theo dõi, điều chỉnh giao thông để không ảnh hưởng lớn tới đi lại của người dân.

Lê Tươi

Biển Ngọc

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/rao-chan-gam-cau-vuot-nguyen-chi-thanh-thi-cong-ga-ngam-metro-nhon-ga-ha-noi-192240708181739837.htm