Rashford đăng ký bản quyền tên, chuẩn bị hóa siêu sao toàn cầu

Không chỉ muốn phát triển trên lĩnh vực bóng đá, tầm nhìn của Marcus Rashford vượt xa hơn nhiều khi muốn tên của mình xuất hiện trên hàng trăm sản phẩm khác nhau.

Marcus Rashford.

Marcus Rashford.

Động thái này đến chỉ sau một tháng khi Rashford gia nhập công ty đại diện thể thao Roc Nation của siêu sao nhạc rap Jay-Z. Thời điểm này, Rashford đang chuẩn bị tung ra loạt sản phẩm rất đa dạng từ chất khử mùi, bọt cạo râu, ống nhóm, túi thể thao đến trò chơi điện tử.

Tên thương hiệu Rashford sẽ chính thức được đăng tải trên trang thông báo nhãn hiệu của Mỹ vào thứ Ba tới. Trong 30 ngày tiếp theo nếu không có ai phản đối thì Rashford sẽ hoàn thành quá trình đăng ký của mình.

Đây quả là giai đoạn bận rộn ngoài bóng đá nhất của Rashford từ trước tới nay. Anh vừa nhận được bằng tiến sỹ danh dự của đại học Manchester vì chiến dịch mùa Hè của mình dành cho những trẻ em khó khăn.

Trước khi gia nhập Roc Nation, sự nghiệp của Rashford được quản lý hoàn toàn bởi những người anh ruột của anh là Dwaine Maynard (36 tuổi) và Dane Rashford (27) thông qua công ty thể thao của họ.

Hai người anh này sẽ tiếp tục cai quản lĩnh vực bóng đá của Marcus, việc họ đã làm rất tốt trong 4 năm rưỡi qua. Còn Roc Nationsẽ phát triển những hoạt động của bên ngoài của tiền đạo trưởng thành từ Carrington.

Roc Nation là công ty được Jay-Z thành lập từ năm 2013 ở Mỹ và chính thức mở văn phòng tại Anh từ tháng 12 năm ngoái. Những khách hàng của Roc Nation cũng toàn những cầu thủ nổi tiếng như Eric Bailly, Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne và Tyrone Mings.

Theo Hà Trang/Bongdaplus

Nguồn Doanh Nghiệp: http://doanhnghiepvn.vn/the-thao/rashford-dang-ky-ban-quyen-ten-chuan-bi-hoa-sieu-sao-toan-cau/20200718083932005