Red Comms ra mắt công ty truyền thông y tế Doctor 247

Ngày 30/7, Công ty truyền thông Red Communications ra mắt nhánh truyền thông y tế Doctor 247, với lõi dịch vụ tập trung vào sáng tạo, huấn luyện năng lực truyền thông y dược và nâng cấp phương thức tiếp thị nội dung số cho chuyên gia y tế, cộng đồng y khoa và đại chúng.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Networld Asia và các công ty thành viên.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Networld Asia và các công ty thành viên.

Với định vị chuyên biệt và tập trung sâu vào chuyên môn y dược, Công ty TNHH Doctor 247 ra đời với sự hậu thuẫn toàn diện của Red Communications và Tập đoàn Truyền thông Tiếp thị đa nền tảng Networld Asia, kỳ vọng sẽ góp thêm phương thức mới vào sự đa dạng của ngành truyền thông nói chung và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nâng tầm lối sống mới nói riêng.

Lựa chọn lối vận hành khác biệt, Doctor 247 đưa vào áp dụng phương thức truyền thông NHẮM TRÚNG ĐÍCH - một trong những phương pháp tiếp thị lấy cơ sở dữ liệu và phân tích hành vi tiêu dùng ngách làm trọng tâm cho các chiến lược truyền thông đa mô thức. Dựa trên phương thức này, dịch vụ chủ lực của Doctor 247 bao phủ các hoạt động "may đo" cho ngành, từ tư vấn chiến lược tổng thể đến các dịch vụ chuyên môn theo nhu cầu, bao gồm: Quan hệ Công chúng Dược phẩm; Truyền thông Bệnh học; Huấn luyện Người phát ngôn Sức khỏe; Kết nối báo chí và Người có ảnh hưởng trong ngành Dược; Quản trị và xử lý khủng hoảng truyền thông Dược phẩm; Truyền thông Danh tiếng Doanh nghiệp Dược; Tư vấn chiến lược, quản trị sự thay đổi; Tiếp thị Thương mại Dược phẩm, v.v... Đặc biệt, Doctor 247 còn sở hữu, vận hành Mạng xã hội Sức khỏe và Lối sống Doctor247.vn và Cổng thông tin điện tử tổng hợp Netlife.vn, như một phần của nỗ lực lan tỏa thông tin hữu ích đến cộng đồng.

Ông Đỗ Trọng Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Networld Asia (áo xanh chính giữa).

Ông Đỗ Trọng Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Networld Asia (áo xanh chính giữa).

Tập đoàn Networld Asia bổ nhiệm người điều hành Công ty Doctor 247 là bà Sue Le - Giám đốc điều hành hiện tại của Red Communications. Bà Sue Le có 25 kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, cùng hơn 10 năm gắn bó với truyền thông tiếp thị Dược phẩm, y tế và lối sống mới. Với kinh nghiệm thực tiễn từ việc tư vấn và thực thi chiến lược truyền thông cho các tập đoàn dược phẩm, chăm sóc sức khỏe danh tiếng toàn cầu như Sanofi, GSK, AstraZeneca, Roche Diagnostics, Janssen Cilag, DKSH, Mega We care, United Pharma..., bà Sue Le được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Doctor 247 phát triển theo định vị chuyên biệt đã đề ra.

Doctor 247 mang định vị chuyên biệt và tập trung sâu vào chuyên môn y dược.

Doctor 247 mang định vị chuyên biệt và tập trung sâu vào chuyên môn y dược.

Chia sẻ về vai trò mới cùng Doctor 247, bà Sue Le cho biết: "Doctor 247 là một tiếng nói có trách nhiệm với ngành truyền thông y tế, nơi thông tin được bảo chứng bởi nền tảng khoa học và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến. Việc nâng tầm nhận thức của đại chúng về bảo vệ sức khỏe, điều trị bệnh và lối sống mới là ưu tiên hàng đầu, vì chúng tôi tin rằng giao điểm của mọi hành động chính là sự hiểu biết, tin tưởng và điều chỉnh hành vi. Cùng với các chuyên gia tiếp thị, chuyên gia y tế, các cơ quan truyền thông và bạn hữu có cùng khát vọng, chúng tôi tin rằng Doctor 247 sẽ bắt nhịp tốt với nhu cầu hiểu, tin và hành động đó".

Bà Sue Le - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Red Communications & Công ty TNHH Doctor 247.

Bà Sue Le - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Red Communications & Công ty TNHH Doctor 247.

Hoạt động đầu tiên của Doctor 247 sẽ được kích hoạt qua nỗ lực nâng cao hiểu biết về phòng chống sốt xuất huyết tại Việt Nam bằng các phương thức mới và chuỗi huấn luyện nâng cao hiệu quả giao tiếp với báo chí cho chuyên gia ngành dược. Mọi thông tin về Doctor 247 và các nỗ lực sẽ liên tục được cập nhật trên Mạng xã hội Sức khỏe và Lối sống Doctor247.vn và Cổng thông tin điện tử tổng hợp Netlife.vn.

Quang An

Vương Thị Thảo

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/red-comms-ra-mat-cong-ty-truyen-thong-y-te-doctor-247-204240730183443063.htm