Rich Kid thời bố mẹ ta: Đi xe honda, mặc quần ống loe dạo phố

Dấu hiệu nhận biết một Rich Kid đích thực ở thập niên 90 đó chính là nhìn vào phương tiện và trang phục.

Chẳng giống như những cậu ấm, cô chiêu ngày nay thể hiện đẳng cấp bằng những clip, tấm hình đập hộp thì Rich Kid thập niên 90 lại khoe xe và gu thời trang đẳng cấp để chứng minh mình là con nhà đại gia.

Chẳng giống như những cậu ấm, cô chiêu ngày nay thể hiện đẳng cấp bằng những clip, tấm hình đập hộp thì Rich Kid thập niên 90 lại khoe xe và gu thời trang đẳng cấp để chứng minh mình là con nhà đại gia.

Những Rich Kid Hà Thành sở hữu xe phân khối lớn, khi phóng đi trên phố cũng khiến bất kỳ ai phải ngoái nhìn. Sở hữu những chiếc mô tô này oai y hệt cưỡi Lamborghini này nay. Thêm chiếc kính râm thì chỉ có ngầu hết sảy.

Những Rich Kid Hà Thành sở hữu xe phân khối lớn, khi phóng đi trên phố cũng khiến bất kỳ ai phải ngoái nhìn. Sở hữu những chiếc mô tô này oai y hệt cưỡi Lamborghini này nay. Thêm chiếc kính râm thì chỉ có ngầu hết sảy.

Thường nghe bố mẹ kể chuyện, thời điểm đó có một chiếc xe đạp hiệu Phượng Hoàng đã là quý báu lắm rồi, thế mà sở hữu cả xe máy honda thế này thì đây đích thị là nhóm bạn thân Rich Kid đây rồi.

Thường nghe bố mẹ kể chuyện, thời điểm đó có một chiếc xe đạp hiệu Phượng Hoàng đã là quý báu lắm rồi, thế mà sở hữu cả xe máy honda thế này thì đây đích thị là nhóm bạn thân Rich Kid đây rồi.

Xe máy có tiếng động cơ càng to thì càng thể hiện mình là dân chơi. Hơn nữa gương xe phải quay vào nhau mới là sành điệu.

Xe máy có tiếng động cơ càng to thì càng thể hiện mình là dân chơi. Hơn nữa gương xe phải quay vào nhau mới là sành điệu.

Nhà cửa cao ráo, khang trang lại có cả mô tô đi thế này thì đích thị là thiếu gia, khiến nhiều cô gái phải mê mệt đây rồi.

Nhà cửa cao ráo, khang trang lại có cả mô tô đi thế này thì đích thị là thiếu gia, khiến nhiều cô gái phải mê mệt đây rồi.

Kính râm nhất định phải cài trên đầu mới thể hiện được đẳng cấp. Vì Hà Nội thời điểm đó không có nhiều khu vui trung tâm thương mại, cafe như hiện giờ nên các dân chơi thường lượn vài vòng Hồ Gươm để khoe xe, thể hiện độ giàu có.

Kính râm nhất định phải cài trên đầu mới thể hiện được đẳng cấp. Vì Hà Nội thời điểm đó không có nhiều khu vui trung tâm thương mại, cafe như hiện giờ nên các dân chơi thường lượn vài vòng Hồ Gươm để khoe xe, thể hiện độ giàu có.

Quần ống loe cũng là mốt thời trang cực kỳ hot thời điểm thập niên 90. Chỉ những nhà giàu mới có kinh tế để mua những chiếc quần jean ống rộng, nhiều thanh niên phải đi làm, dành tiền cả tháng trời mới tậu được chiếc quần như ý.

Quần ống loe cũng là mốt thời trang cực kỳ hot thời điểm thập niên 90. Chỉ những nhà giàu mới có kinh tế để mua những chiếc quần jean ống rộng, nhiều thanh niên phải đi làm, dành tiền cả tháng trời mới tậu được chiếc quần như ý.

Xem thêm clip: Choáng với hình ảnh 'dân chơi' thập niên 90: Đi toàn xe phân khối lớn hầm hố! - Nguồn: Youtube

Quỳnh Thư

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/rich-kid-thoi-bo-me-ta-di-xe-honda-mac-quan-ong-loe-dao-pho-1340998.html