Rộ trào lưu đeo 'kính trạm xăng'

Các mẫu kính râm tráng gương vốn được bán ở các trạm xăng đang trở thành xu hướng khi nhiều người nổi tiếng sử dụng. Giới trẻ đang tích cực hưởng ứng.

 Rihanna, Bella Hadid, Kim Kardashian, Kylie Jenner... và hàng loạt nghệ sĩ đang khiến kính tráng gương trở nên nổi tiếng, theo The New York Times. Những mẫu kính này thường được bán ở trạm xăng với mức giá không quá đắt đỏ. Thời gian gần đây, chúng trở thành một trong những món phụ kiện xa xỉ nhờ các nhà mốt như Balenciaga, Fenty, Vetements... Ảnh: People.

Rihanna, Bella Hadid, Kim Kardashian, Kylie Jenner... và hàng loạt nghệ sĩ đang khiến kính tráng gương trở nên nổi tiếng, theo The New York Times. Những mẫu kính này thường được bán ở trạm xăng với mức giá không quá đắt đỏ. Thời gian gần đây, chúng trở thành một trong những món phụ kiện xa xỉ nhờ các nhà mốt như Balenciaga, Fenty, Vetements... Ảnh: People.

Mẫu kính phủ sóng trên các sàn diễn tại Paris, trang cá nhân của người nổi tiếng và khắp các con phố. Kính tráng gương có phom dáng cong, ôm sát khuôn mặt. Dáng kính bao quanh mắt dần trở lại sau show diễn Fenty x Puma vào năm 2017. Tuy nhiên, đến 2022, chúng mới thực sự bùng nổ. Ảnh: The New York Times.

Mẫu kính phủ sóng trên các sàn diễn tại Paris, trang cá nhân của người nổi tiếng và khắp các con phố. Kính tráng gương có phom dáng cong, ôm sát khuôn mặt. Dáng kính bao quanh mắt dần trở lại sau show diễn Fenty x Puma vào năm 2017. Tuy nhiên, đến 2022, chúng mới thực sự bùng nổ. Ảnh: The New York Times.

 Sau khi Balenciaga thành công thu hút khách hàng với mẫu kính này, các thương hiệu như Bottega Veneta, Gucci, Dior, Prada, Fendi, Burberry, Rick Owens, Loewe và Celine bắt đầu làm theo. Điều này khiến mẫu kính tráng gương phủ sóng mạnh mẽ trong thời trang xa xỉ. Ảnh: Michael Raines.

Sau khi Balenciaga thành công thu hút khách hàng với mẫu kính này, các thương hiệu như Bottega Veneta, Gucci, Dior, Prada, Fendi, Burberry, Rick Owens, Loewe và Celine bắt đầu làm theo. Điều này khiến mẫu kính tráng gương phủ sóng mạnh mẽ trong thời trang xa xỉ. Ảnh: Michael Raines.

Bên cạnh các thương hiệu xa xỉ, nhiều trang thương mại điện tử cũng bán mẫu kính giá rẻ, hợp lý với nhóm đối tượng trẻ. Trên các trang mạng xã hội, giới trẻ tìm kiếm phiên bản dupe (bản sao) của những mẫu kính do Balenciaga sản xuất. Hashtag #Balenciagadupe hiện có 4,7 triệu lượt xem. Ảnh: Michael Raines.

Bên cạnh các thương hiệu xa xỉ, nhiều trang thương mại điện tử cũng bán mẫu kính giá rẻ, hợp lý với nhóm đối tượng trẻ. Trên các trang mạng xã hội, giới trẻ tìm kiếm phiên bản dupe (bản sao) của những mẫu kính do Balenciaga sản xuất. Hashtag #Balenciagadupe hiện có 4,7 triệu lượt xem. Ảnh: Michael Raines.

Mẫu kính trở thành một trong những phụ kiện bán chạy nhất. Sản phẩm kính swift oval thuộc top 10 sản phẩm hấp dẫn nhất của trang thương mại điện tử Lyst trong quý này. Đại diện nền tảng này cho biết các mẫu kính của Balenciaga được tìm kiếm nhiều nhất. Bên cạnh đó, giới trẻ cũng để ý đến các sản phẩm tương tự của Oakley, Bottega Veneta và Versace. Ảnh: The New York Times.

Mẫu kính trở thành một trong những phụ kiện bán chạy nhất. Sản phẩm kính swift oval thuộc top 10 sản phẩm hấp dẫn nhất của trang thương mại điện tử Lyst trong quý này. Đại diện nền tảng này cho biết các mẫu kính của Balenciaga được tìm kiếm nhiều nhất. Bên cạnh đó, giới trẻ cũng để ý đến các sản phẩm tương tự của Oakley, Bottega Veneta và Versace. Ảnh: The New York Times.

 Katy Lubin, Phó chủ tịch phụ trách thương hiệu và truyền thông của Lyst, mô tả sự phủ sóng của kính râm dáng vòm là "cơn bão". Bà chỉ ra rằng: "Chúng có trọng lượng nhẹ nhưng cứng cáp. Người mua có thể tìm kiếm sản phẩm với mọi mức giá ở nhiều nơi". Ảnh: Michael Raines.

Katy Lubin, Phó chủ tịch phụ trách thương hiệu và truyền thông của Lyst, mô tả sự phủ sóng của kính râm dáng vòm là "cơn bão". Bà chỉ ra rằng: "Chúng có trọng lượng nhẹ nhưng cứng cáp. Người mua có thể tìm kiếm sản phẩm với mọi mức giá ở nhiều nơi". Ảnh: Michael Raines.

Oakley được ghi nhận là thương hiệu đã phát minh ra kính râm dáng vòm vào năm 1984. Khi đó, nhãn hàng cho ra mắt mẫu phụ kiện Factory Pilot Eyeshade. Spencer Shapiro, chuyên bán kính mắt vintage, cho biết nhiều người tìm mua gọng kính Oakley cổ điển và giá trị bán lại của chúng đang tăng vọt. Ảnh: The New York Times.

Oakley được ghi nhận là thương hiệu đã phát minh ra kính râm dáng vòm vào năm 1984. Khi đó, nhãn hàng cho ra mắt mẫu phụ kiện Factory Pilot Eyeshade. Spencer Shapiro, chuyên bán kính mắt vintage, cho biết nhiều người tìm mua gọng kính Oakley cổ điển và giá trị bán lại của chúng đang tăng vọt. Ảnh: The New York Times.

Giai Kỳ

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/ro-trao-luu-deo-kinh-tram-xang-post1373143.html