Rộn rã 'Cho con một vé sống như ý' khắp 9 tỉnh thành Việt Nam
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, từ trung tuần tháng 6 đến đầu tháng 7, chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình được Generali tổ chức rộng khắp; không chỉ tạo những sân chơi lớn cho thiếu nhi mà còn gửi nhiều thông điệp sâu sắc đến các bậc cha mẹ.
Hàng loạt sự kiện đặc sắc dành cho trẻ em
Với mong muốn mang đến một mùa hè trọn vẹn và những kỷ niệm tuổi thơ tuyệt vời, những ngày hè vừa qua, Generali Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình với hàng loạt hoạt động ý nghĩa.
Theo đó, chương trình ghé thăm nhiều địa phương trên cả nước như: Vĩnh Long (ngày 17/6); Bến Tre (ngày 18/6); Quảng Ngãi (ngày 24/6); Quảng Nam (ngày 25/6); Hải Dương (ngày 1/7); Nam Định (ngày 2/7).
Được tổ chức với quy mô lớn, tại các sự kiện, các em thiếu nhi được hòa mình vào các hoạt động thể thao lý thú, rèn luyện thể chất như đá bóng, bắn cung; tham gia chuỗi hoạt động giáo dục - thẩm mỹ, giúp nâng cao khả năng sáng tạo như vẽ tranh, đọc sách, trang trí diều…; thưởng thức nhiều vở kịch thiếu nhi với nội dung hấp dẫn, ý nghĩa…
Đặc biệt, nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam đã quyên góp rất nhiều quà tặng thiết thực bao gồm sách truyện, dụng cụ học tập… để gửi tới các bạn nhỏ trong sự kiện.
Ghi dấu kỷ niệm tuổi thơ
Với hàng loạt hoạt động hấp dẫn, chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình của Generali đã thu hút hơn 2.800 bạn nhỏ và gia đình tham gia, hơn 5.000 phần quà đã được trao tặng. Các bạn nhỏ đều hào hứng với các trải nghiệm tại sự kiện và ghi dấu nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
Anh Hoàng Long, phụ huynh của hai bé trai chia sẻ: “Mùa hè của gia đình tôi thêm phần thú vị khi các con có không gian để trải nghiệm nhiều trò chơi lý thú, phù hợp lứa tuổi. Hơn tất cả, gia đình có thêm thời gian bên nhau, tôi cũng hiểu thêm được về sở thích, ước mơ và cảm xúc của con”.
Chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình thuộc chiến dịch “Cho con một vé sống như ý” được Generali triển khai trong tháng 6 - Tháng hành động vì trẻ em với quy mô rộng khắp tại 3 thành phố lớn và 6 tỉnh thành. Sự kiện không chỉ tạo ra sân chơi cho thiếu nhi mà còn gửi đi thông điệp tới các bậc làm cha, làm mẹ về việc cần dành nhiều thời gian hơn cho con, hiểu được tầm quan trọng của việc bồi dưỡng tâm hồn trẻ thơ ngay từ nhỏ. Những giá trị tinh thần này sẽ nuôi dưỡng tâm hồn, tư duy và cảm xúc của trẻ để trẻ tự tin trưởng thành, vững vàng hướng đến tương lai “như ý”.
Generali cho rằng trên hành trình trưởng thành của con trẻ, sự đủ đầy về vật chất hay điều kiện sống không thể quan trọng bằng giá trị tinh thần và sự đồng hành của cha mẹ. Một tuổi thơ ấm áp, giàu trải nghiệm, gắn kết bên cha mẹ với những khoảnh khắc hạnh phúc… sẽ góp phần nuôi dưỡng tâm hồn trẻ và là hành trang vững vàng cho trẻ tự tin bước vào tương lai. Là một trong những thương hiệu luôn hướng tới việc tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em, Generali đặt mục tiêu trở thành “người bạn trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt, góp phần cùng cha mẹ kiến tạo tương lai vững chắc cho con trẻ.
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Với lịch sử 192 năm phát triển, tập đoàn Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới, phục vụ hơn 68 triệu khách hàng.
Thành lập tại Việt Nam năm 2011, với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu nhờ chiến lược tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “người bạn trọn đời” của khách hàng.