Sản phẩm 'made in 26' hút khách tại Triển lãm thành tựu đất nước
Tại Triển lãm thành tựu đất nước với chủ đề '80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc', gian trưng bày các sản phẩm của Công ty Cổ phần 26, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật thuộc khu vực 'Ngành da giày Việt Nam - 80 năm hội nhập và phát triển' có sức hút lớn đối với đông đảo người dân tới tham quan và mua sắm.
Theo Đại tá Nguyễn Xuân Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần 26, tham gia triển lãm, Công ty tập trung giới thiệu các sản phẩm quốc phòng, kinh tế do Công ty trực tiếp sản xuất gồm các sản phẩm: Giày da nam nữ thường phục; giày da kinh tế; giày thể thao xuất khẩu; sản phẩm gỗ; thớt gỗ Teak Vibasic và một số sản phẩm kinh tế khác. Đặc biệt, tại triển lãm, sản phẩm giày thể thao xuất khẩu - một trong những sản phẩm mới cũng được Công ty Cổ phần 26 tự tin đưa vào trưng bày, giới thiệu.

Đại tá Nguyễn Xuân Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần 26 giới thiệu sản phẩm giày da của Công ty.

Sản phẩm giày da của Công ty Cổ phần 26 được nhiều khách tham quan triển lãm quan tâm.

Sản phẩm gỗ của Công ty Cổ phần 26 cũng được nhiều khách tham quan triển lãm chú ý.
Ngay từ những ngày đầu diễn ra triển lãm, không khí tham quan tại khu vực trưng bày các sản phẩm của Công ty Cổ phần 26 luôn nhộn nhịp khách tham quan, đặc biệt vào ngày cuối tuần. Tại khu vực bày sản phẩm giày da của Công ty, ông Phạm Văn Hoan đến từ tỉnh Hưng Yên vừa hào hứng thử đôi giày da, cho biết: Tôi đã nghe bạn bè nói nhiều về sản phẩm giày da của Công ty Cổ phần 26; bản thân tôi cũng nghe giới thiệu sản phẩm này trên một số nền tảng mạng xã hội. Đến hôm nay mới được “thực mục sở thị”, nên vừa chân là tôi mua luôn".
Cũng tương tự, tại khu vực trưng bày các sản phẩm gỗ, đông đảo các bà nội trợ dành nhiều sự quan tâm tới sản phẩm thớt gỗ Teak Vibasic. Sản phẩm chủ yếu được dành cho xuất khẩu. Nhưng do nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, sản phẩm hiện đã được giới thiệu rộng rãi trên các sàn điện tử và các nền tảng mạng xã hội như Shopee, Lazada, facebook, tiktok… “Chỉ tính riêng bán trên các sàn điện tử và các nền tảng mạng xã hội, đến thời điểm này đã có hơn 1 triệu sản phẩm được tiêu thụ” - Đại tá Nguyễn Xuân Hiếu cho chúng tôi biết.

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần 26 trưng bày tại Triển lãm.
Nhiều năm nay trở lại đây, cùng với các sản phẩm quốc phòng, Công ty Cổ phần 26 không ngừng phát huy thế mạnh, nghiên cứu mở rộng sang các sản phẩm kinh tế. Các sản phẩm do công ty sản xuất luôn đảm bảo các tiêu chí “Bền về chất lượng, đẹp về hình thức, đa dạng về mẫu mã, cạnh tranh về giá cả”.
Để làm tốt điều này, Đảng ủy, Ban điều hành Công ty Cổ phần 26 chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, trang bị máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ mới không chỉ tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động mà còn góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm. Cùng với đó, Công ty còn triển khai nhiều giải pháp mang tính đột phá trong công tác truyền thông, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm, như: Đa dạng hóa các kênh bán hàng trên những sàn thương mại điện tử, các nền tảng mạng xã hội, duy trì hiệu quả hoạt động của các cửa hàng giới thiệu sản phẩm và đại lý ký gửi tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Không gian triển lãm của Công ty Cổ phần 26 nằm trong khu vực triển lãm Ngành da giầy Việt Nam - 80 năm hội nhập và phát triển.
Có thể nói, việc tham gia triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”vừa là cơ hội đồng thời cũng là dịp để Công ty Cổ phần 26 khẳng định vị thế và uy tín của các sản phẩm quân trang cũng như các sản phẩm kinh tế quốc phòng khác, góp phần tôn vinh những thành tựu chung của đất nước trong hành trình 80 năm dựng xây và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.