Sản phẩm OCOP trên hành trình tìm thị trường
Cuộc chạy đua sản phẩm OCOP vào thị trường lớn nhất khu vực phía Nam là TPHCM vẫn chưa có hồi kết. Riêng việc TPHCM đặt mục tiêu đến cuối năm 2025 đạt 90% sản phẩm OCOP cấp huyện, tỉnh và cấp Trung ương, hơn 90% cơ sở sản xuất nông nghiệp tham gia chương trình chuyển đổi số mã số, mã vạch truy xuất nguồn gốc, cũng đã tạo ra một cuộc đua tranh khá nóng bỏng cho những sản phẩm đặc trưng của các địa phương khác khi tiếp cận vào chuỗi cung ứng tại TPHCM.
Minh Hoàng - Anh Thư
Nguồn Saigon Times: https://thesaigontimes.vn/san-pham-ocop-tren-hanh-trinh-tim-thi-truong/