Sắp diễn ra chuỗi hoạt động lớn nhất ngành marketing Việt Nam

Với sự tham gia của khoảng 1.500 lượt đại biểu, Đại hội Sales và marketing toàn quốc (VSMCamp), Hội nghị cấp cao các giám đốc sales và marketing 2024 (CSMOSummit 2024) lần thứ 8, chuỗi các hoạt động liên quan sẽ trở lại vào hai ngày 22 và 23-11 tới.

Thông tin trên được ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), Trưởng ban tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024, cho biết sáng 19-9 tại buổi họp báo thông tin về sự kiện.

Họp báo thông tin về sự kiện. Ảnh: Lam Giang

Họp báo thông tin về sự kiện. Ảnh: Lam Giang

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trường Đại học VinUni (Hà Nội) với chủ đề "FORWARD+ - Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững".

Cũng theo ông Lê Quốc Vinh, trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội.

Khái niệm ESG (môi trường, xã hội và quản trị) đã trở thành nền tảng quan trọng trong việc định hình chiến lược này, khi các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn phải chú trọng đến các nhân tố tác động tích cực đến môi trường sống, xã hội công bằng và phồn thịnh.

VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng đến việc đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG, cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững.

Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thích ứng với xu hướng toàn cầu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và xã hội.

Chuỗi sự kiện của hội nghị gồm nhiều hoạt động với 12 đề tài lớn: Chiến lược marketing bền vững; chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; trải nghiệm khách hàng và quan hệ khách hàng dựa trên giá trị bền vững; phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững...

Dự kiến, sự kiện quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế… giúp người tham dự có được góc nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp sales, marketing và truyền thông trong tiến trình hỗ trợ cho chiến lược phát triển bền vững.

Đại diện các doanh nghiệp ký kết Hiến chương Cộng đồng sales & marketing vì sự phát triển bền vững. Ảnh: Lam Giang

Đại diện các doanh nghiệp ký kết Hiến chương Cộng đồng sales & marketing vì sự phát triển bền vững. Ảnh: Lam Giang

CSMO cũng công bố sự ra đời của Cộng đồng sales & marketing vì sự phát triển bền vững. Đây là sáng kiến nhằm tập hợp và hỗ trợ các doanh nghiệp cùng chia sẻ tầm nhìn về một nền kinh tế bền vững, đồng thời thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dựa trên các tiêu chuẩn ESG.

Lam Giang

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/sap-dien-ra-chuoi-hoat-dong-lon-nhat-nganh-marketing-viet-nam-678674.html