Sắp diễn ra sự kiện mua sắm trực tuyến Online Friday 2024

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) sẽ diễn ra từ ngày 25/11-1/12 với thông điệp là 'Tự hào hàng Việt Nam' trên môi trường trực tuyến.

Điểm nhấn của Online Friday năm nay là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam, nổi bật bên cạnh sự tham gia của các thương hiệu nhập khẩu chính hãng. Tất cả sản phẩm tại chương trình đều có cam kết chính hãng từ các nhà bán hàng, đặc biệt các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao áp dụng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như sàn thương mại điện tử.

Theo thông cáo của ban tổ chức ngày 19/11, các sàn thương mại điện tử sẽ tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi trong suốt Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam. Sàn thương mại điện tử Lazada sẽ tài trợ hàng nghìn phiếu giảm giá với các mức 8 %, 10%, và 12% với giá trị lên đến 400.000 đồng và các mã miễn phí giao hàng.

Trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến (bắt đầu từ 0 giờ ngày 29/11 đến 12 giờ ngày 1/12), Lazada dành tặng khách hàng 1000 phiếu ưu đãi trị giá 50.000 đồng. Nền tảng TikTok Shop cũng tung ra hàng loạt phiếu ưu đãi 15-20% trong dịp này.

Đặc biệt, chương trình Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia năm nay sẽ có sự kiện livestream mua sắm tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 đến ngày 1/12. Sự kiện quy tụ 10 gian hàng livestream, chuỗi livestream được thiết kế với sự phối hợp chặt chẽ từ nhiều nền tảng thương mại điện tử lớn như TikTok Shop, Sendo…

Sự kiện livestream mua sắm tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 đến ngày 1/12 sẽ là tâm điểm của mùa mua sắm trực tuyến năm nay.

Sự kiện livestream mua sắm tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 đến ngày 1/12 sẽ là tâm điểm của mùa mua sắm trực tuyến năm nay.

Trong đó 4 gian hàng livestream sẽ đại diện cho những ngành hàng/thương hiệu chính hãng tiêu biểu trên thương mại điện tử, và 6 gian hàng livestream sẽ đại diện cho 6 vùng miền, phối hợp với các Sở Công Thương Hà Nội quảng bá sản phẩm đặc sản vùng miền.

Tại đây, người xem không chỉ được khám phá không gian văn hóa đa dạng của các vùng miền, mà còn trải nghiệm mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Các sản phẩm Việt Nam không chỉ đơn thuần là hàng hóa mà trở thành những sứ giả văn hóa, truyền tải câu chuyện vùng miền, đặc sắc từng khu vực kinh tế trọng điểm của Việt Nam.

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức, bắt đầu từ năm 2014. Đến nay, chương trình Online Friday đã bước sang năm thứ mười.

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia lần đầu tiên được tổ chức từ năm 2022, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực thương mại số.

Hà Anh

Nguồn Mekong Asean: https://mekongasean.vn/sap-dien-ra-su-kien-mua-sam-truc-tuyen-online-friday-2024-35746.html