Sau chuyến bay, hành khách Mỹ tá hỏa khi nhận chiếc vali 'rách bươm' vì bị kéo lê trên đường băng

Emilie Hofferber không thể tin được tình trạng chiếc vali cô nhận được sau chuyến bay với Delta Airlines.

Theo Inside Edition, một nhiếp ảnh gia nữ tên Emilie Hofferber mới đây đã có trải nghiệm “kinh hoàng” với hãng hàng không Mỹ Delta Airlines. Cụ thể, vào hôm 6/7 vừa qua, cô Emilie đã chia sẻ hình ảnh chiếc vali bị phá hủy tan nát lên trang cá nhân.

Sau chuyến bay từ Fort Myers đến Thành phố Salt Lake, Emilie không tin vào mắt mình khi thấy chiếc vali ký gửi cùng toàn bộ hành lý bên trong bị phá hủy hoàn toàn. Các bức ảnh cho thấy chiếc vali rách tơi tả, thủng lỗ chỗ và văng cả bánh xe.

Quá bức xúc với tình trạng chiếc vali tả tơi, Emilie đăng ảnh kèm câu hỏi đầy sự bực dọc: “Cái quái gì vậy hả Delta?”.

Chia sẻ về trải nghiệm, Emilie nói: “Tôi bật khóc ngay lập tức vì stress. Vì kiểu, tôi còn không biết chuyện gì đã xảy ra”.

Trong một bài đăng khác, cô cho biết sẽ phải đợi 10-14 ngày để nhận séc đền bù thiệt hại. “10-14 ngày để nhận séc bồi hoàn qua đường bưu điện? Vào năm 2022, chúng ta gửi séc qua thư vì đó là cách hiệu quả nhất để chuyển tiền” - cô mỉa mai sâu cay.

Điều đáng buồn là, chỉ ngay trước đó cô gái này đã có lời khen hãng Delta Airlines trên trang cá nhân và so sánh với một hãng hàng không khác của Mỹ.

Dù đồng cảm với Emilie, nhiều người dùng mạng khác cũng tỏ ra bức xúc và mỉa mai tình trạng khổ sở trên. Có người hỏi rằng phải chăng chiếc vali được xử lý bởi một con khủng long bạo chúa, người khác lại nghĩ rằng có một con gấu đã tấn công khoang hành lý.

Họ ném nó vào động cơ cánh quạt lúc máy bay đang trên trời à???” - một người bình luận.

Một nhân viên hãng bay giải thích với Emilie rằng lý do cho sự cố này là chiếc vali bị rơi khỏi xe hành lý, kẹt vào một bánh xe và bị kéo lê trên đường băng nóng bỏng rẫy của mùa hè.

Cùng ngày, Emilie cho biết hãng bay thông báo sẽ cho người liên hệ với cô, nhưng cuối cùng nhiếp ảnh gia nữ vẫn phải tự liên lạc trước.

Trả lời trang Indy100, một phát ngôn viên của Delta cho biết họ xin lỗi vì hành lý và mọi thứ được chứa bêm trong.

Delta đã liên hệ với khách hàng để yêu cầu bồi thường cho sự việc hy hữu này”.

Chia sẻ về sự việc, một người dùng Twitter tự nhận từng là nhân viên hàng không cho biết họ đã chứng kiến thiệt hại tương tự với nhiều vali của khách.

Hành lý của một khách bay khác rách tả tơi trong chuyến bay gần đây.

Hành lý của một khách bay khác rách tả tơi trong chuyến bay gần đây.

Đã chứng kiến việc này rất nhiều lần trong hơn 20 năm làm việc tại sân bay. Xe chở chiếc vali này không được che chắn, khiến nó rơi ra, mắc kẹt vào phía trước xe và bị kéo lê. Tôi cá là nó có mùi khét”.

Đây là lần thứ 2 trong tuần một chiếc vali đáng thương thu hút sự chú ý của báo chí. Trước đó, một hành khách nữ chia sẻ hình ảnh vali tả tơi của chồng cô sau khi bay với Etihad, nói rằng quần áo của anh bị rách tả tơi, khiến anh “trông như một tên cướp biển”.

Nguồn: Inside Edition, Independent, Indy100

Nguồn GĐ&XH: http://giadinh.net.vn/sau-chuyen-bay-hanh-khach-my-ta-hoa-khi-nhan-chiec-vali-rach-buom-vi-bi-keo-le-tren-duong-bang-172220711091751678.htm