Sẽ không có gián đoạn nào với các dịch vụ khách hàng của Credit Suisse

Ngày 20/3, Ngân hàng Credit Suisse của Thụy Sỹ đã đưa ra thông báo cho biết, các kế hoạch kinh doanh đầu tư của ngân hàng sẽ được thông báo đúng hạn vì chi tiết thỏa thuận giữa Tập đoàn UBS mua lại Credit Suisse vẫn đang trong quá trình thương thảo.

Thông báo của Credit Suisse nhấn mạnh, tài sản của các khách hàng lớn hiện được tách biệt về mặt pháp lý và hoạt động với Ngân hàng UBS, nhưng một khi điều đó thay đổi, khách hàng có thể cân nhắc chuyển một số tài sản sang ngân hàng khác.

Ảnh minh họa: Xinhua

Ảnh minh họa: Xinhua

Theo Credit Suisse, Ngân hàng đang tập trung vào việc đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ, để đảm bảo không có sự giám đoạn dịch vụ nào đối với các khách hàng.

Thông báo trên được đưa ra sau khi ngân hàng lớn nhất Thụy Sĩ UBS ngày hôm qua (19/3) đã đồng ý mua lại Credit Suisse với giá hơn 3,2 tỉ USD để ngăn chặn sự sụp đổ hoàn toàn của ngân hàng này. Đây là thỏa thuận ngân hàng lớn nhất trong nhiều năm qua và là nỗ lực của Chính phủ Thụy Sỹ nhằm ngăn chặn sự tác động tiêu cực vào hệ thống tài chính toàn cầu và củng cố niềm tin của khách hàng./.

Mỹ Hà/VOV1 Theo Reuters

Nguồn VOV: https://vov.vn/kinh-te/se-khong-co-gian-doan-nao-voi-cac-dich-vu-khach-hang-cua-credit-suisse-post1008572.vov