Siêu thị ở TP HCM đồng giảm giá hưởng ứng chương trình khuyến mãi tập trung

Hưởng ứng chương trình khuyến mãi tập trung – Shopping Season năm 2024 của TP HCM, các hệ thống bán lẻ đồng loạt tung khuyến mãi 'khủng' để kích cầu tiêu dùng.

Ngày 11-7, phóng viên ghi nhận khu vực mua sắm bên trong siêu thị MM Mega Market An Phú (TP Thủ Đức) tràn ngập poster quảng cáo, giới thiệu "đại tiệc" ưu đãi đang diễn ra tại hệ thống siêu thị này.

Cụ thể, từ ngày 11 đến ngày 24-7, siêu thị này triển khai chương trình khuyến mãi đậm các mặt hàng thực phẩm tươi sống (rau củ quả, trái cây, thịt heo, trứng gà/vịt…). Bên cạnh đó, siêu thị còn áp dụng chương trình mua sản phẩm thứ 2 giá chỉ 8.000 đồng, giảm 40%-50% cho các sản phẩm gia đình như bếp điện, bàn ủi, thùng nhựa, hộp thực phẩm, bình giữ nhiệt, túi rác… từ nhiều hãng nổi tiếng như Hawonko, Duy Tân, Tiross, La Fonte, Ocean…

Các hoạt động giảm giá lần này cũng nằm trong chương trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của hệ thống MM Mega Market tại Việt Nam

Các hoạt động giảm giá lần này cũng nằm trong chương trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của hệ thống MM Mega Market tại Việt Nam

Ngoài ra, MM Mega Market áp dụng chương trình Mua nhiều Lợi nhiều cho nhóm sản phẩm thiết yếu, khuyến khích khách hàng mua kích thước càng to, càng hưởng lợi về giá, Đến hết ngày 24-7, khách hàng còn có cơ hội mua 6 sản phẩm khác loại với giá sốc khi mua hóa đơn từ 800.000 đồng.

Hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket cũng giảm giá đến 50% cho các mặt hàng nhãn riêng mang thương hiệu Co.op Select, Co.op Happy, Co.op Finest.

Bên cạnh đó, từ nay đến ngày 17-7, Co.opmart, Co.opXtra còn bán hơn 100 sản phẩm rau xanh, trái cây, thủy hải sản sản… đồng giá từ 10.900 đồng trở lên theo khung giờ quy định trong ngày.

Các mặt hàng thực phẩm tươi sống luôn được ưu tiên khuyến mãi giảm giá

Các mặt hàng thực phẩm tươi sống luôn được ưu tiên khuyến mãi giảm giá

Theo các nhà bán lẻ, các chương trình khuyến mãi là nỗ lực của doanh nghiệp nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, thiết thực với chi tiêu tiết kiệm, đặc biệt trong bối cảnh nhiều người tiêu dùng lo ngại từ 1-7 lương tăng, giá tăng theo.

"Qua 1 tháng triển khai chương trình Shopping Season, sức mua các mặt hàng thiết yếu tăng đáng kể, đặc biệt là những sản phẩm hàng tiêu dùng, thực phẩm. Lượng khách đến mua sắm và giá trị giỏ hàng đã tăng 10%-15% so với tháng trước" – bà Trần Kim Nga, Giám đốc Đối ngoại MM Mega Market, thông tin.

T. Nhân

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/sieu-thi-o-tp-hcm-dong-giam-gia-huong-ung-chuong-trinh-khuyen-mai-tap-trung-196240711153937947.htm