Nhằm kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình giảm giá sản phẩm lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng…
Các loại trái cây Trung Quốc liên tục xuất hiện tại chợ, siêu thị và cửa hàng trái cây thời gian gần đây. Mẫu mã đa dạng và mức giá phải chăng là những yếu tố thu hút người mua.
Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội là giải pháp thiết thực nhằm kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng GRDP của Hà Nội.
Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, nhiều doanh nghiệp, HTX và nông dân ở các địa phương trong tỉnh đang tích cực ứng dụng đưa các sản phẩm nông nghiệp an toàn lên sàn thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội để mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Theo khảo sát, thị trường hoa, quà tặng nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10) năm nay bắt đầu nhộn nhịp.
Cận kề ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thị trường quà tặng đã bắt đầu 'nóng' dần, giá hoa tăng từ 20 - 30%. Cùng với đó, nhiều siêu thị, cửa hàng cũng tung ra các chương trình khuyến mại, tặng quà dịp này khiến thị trường thêm khởi sắc.
Tối ngày 17/10, tại Siêu thị Co.opmart Sóc Trăng đã diễn ra Lễ khai mạc Tuần lễ trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản, sản phẩm OCOP của tỉnh do Sở Công Thương phối hợp với Siêu thị Co.opmart Sóc Trăng và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Mega Việt, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Thị Huệ Chi - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Hứa Trường Sơn - Phó Giám đốc Sở Công Thương; Tạ Bích Phượng - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh; Trần Trung Hiếu - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Sóc Trăng.
Dự án giảm thiểu rác thải nhựa đại dương tại Việt Nam triển khai tại Phú Yên đang tạo ra những thay đổi tích cực trong công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh. Không chỉ góp phần hỗ trợ nguồn lực để cải thiện hệ thống thu gom, thí điểm các mô hình và sáng kiến địa phương, dự án còn giúp kết nối, gắn kết vì nỗ lực chung giảm thiểu ô nhiễm rác.
Sau hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố năm 2024 vừa diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua, đã có những tín hiệu vui cho nhiều doanh nghiệp của Quảng Bình, mở ra kỳ vọng phát triển thị trường phía Nam cho các sản phẩm 'made in Quang Binh'.
Từ nay đến cuối năm Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình, hội chợ hàng Việt nhằm đưa hàng hóa đến gần hơn với người tiêu dùng, tạo hiệu ứng tích cực và lan tỏa hàng Việt.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vinh dự được công nhận là 'Doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu'.
Hợp tác xã Dịch vụ sản xuất và tiêu thụ rau an toàn Túy Loan (thành phố Đà Nẵng) sẽ được biểu dương hợp tác xã tiêu biểu toàn quốc năm 2024 do Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền, vận động, hướng dẫn thành lập.
Nhiều nhà bán lẻ không ngừng kích cầu tiêu dùng hàng Việt bằng những cơ chế chính sách giá tốt để chia sẻ với người tiêu dùng và tiếp sức cho tổ chức, cá nhân ủng hộ người dân vùng bão lũ.
Với nhiều hình thức khuyến mãi, SaigonCo.op và hệ thống siêu thị Co.opmart đã tạo ra ảnh hưởng sâu rộng, khẳng định vai trò quan trọng của hàng Việt
Báo cáo công bố sáng 6/9 của Tổng cục Thống kê cho thấy, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 9 tháng ước đạt 4.703 nghìn tỷ đồng, tăng 8,8%.
Saigon Co.op vận động các đối tác, các nhà cung cấp của hệ thống tham gia chương trình Tick xanh trách nhiệm
Sở Công Thương vừa tổ chức đoàn kiểm tra công tác dự trữ hàng hóa thiết yếu tại các doanh nghiệp phục vụ việc kinh doanh, cung ứng cho người dân trong mùa mưa bão năm nay. Qua kiểm tra, các doanh nghiệp đều chuẩn bị lượng hàng tại kho chứa và có kế hoạch nhập hàng, vận chuyển… khi có yêu cầu của cấp trên. Hàng hóa dự trữ tại các doanh nghiệp có nguồn gốc, xuất xứ, nhãn mác, hạn sử dụng rõ ràng.
Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh vừa tổ chức thực tập phương án chữa cháy và CNCH tại Siêu thị Co.opmart Phan Thiết.
'Bà Năm rau mầm' là tên gọi quen thuộc mà mọi người dành cho bà Ðoàn Thị Duyên ở Phường 1, TP Cà Mau. Gia đình bà đã có 16 năm thành công với mô hình trồng rau mầm và sản phẩm đã vào được hệ thống siêu thị Co.opmart từ năm 2013.
Phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương trong việc nuôi cá thát lát, gia đình chị Châu Thị Thùy Diễm (xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã tìm tòi, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm từ cá thát lát ướp gia vị. Sản phẩm đang được người tiêu dùng đón nhận và có đầu ra ổn định. Việc phát triển sản phẩm chả cá thát lát còn góp phần tạo việc làm cho lao động địa phương.
Toàn thể nhân dân, các cơ quan, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân đang đồng lòng hướng về người dân miền Bắc để cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần, vật chất hướng về đồng bào tại những địa phương đang bị thiệt hại bởi cơn bão số 3. Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) nhanh chóng triển khai chương trình 'Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ'.
Bão số 3 đổ bộ vào Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đã gây nên tình thế khẩn cấp. Đây cũng là lúc hệ thống phân phối hiện đại phát huy vai trò cung ứng nguồn hàng dồi dào, ổn định, bình ổn tới người dân. Song, thực tế vẫn bộc lộ những hạn chế, đặt ra yêu cầu cần củng cố mạng lưới bán lẻ đủ mạnh, đồng bộ, liên vùng, kết nối chặt chẽ để có thể phản ứng kịp thời, hiệu quả trước những tình thế bất thường.
Ngày 15-9, thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đơn vị triển khai chương trình 'Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ' góp phần đồng lòng hướng về người dân miền Bắc để cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần, vật chất.
Cơn bão số 3 đi qua, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh đang tập trung khắc phục hậu quả do mưa lũ. Các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ và nhiều doanh nghiệp, tiểu thương kinh doanh cũng nỗ lực, đảm bảo nguồn cung hàng hóa, phục vụ nhu cầu của người dân, không để xảy ra tình trạng lợi dụng tình hình thiên tai để 'găm hàng, tăng giá' nhất là các mặt hàng thiết yếu sau mưa bão.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình 'Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ'.
Trong những ngày qua, chuỗi cung ứng hàng hóa của các hệ thống phân phối lớn như Saigon Co.op, Central Retail, MM Mega Market… cũng như nhiều doanh nghiệp (DN) sản xuất thực phẩm tại TP.Hồ Chí Minh đã tập trung nguồn lực nhằm tiếp ứng hàng hóa cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi) và mưa lũ sau bão. Các DN cam kết giữ nguyên giá bán như trước khi xảy ra bão lũ.
Sáng nay 13/9, Sở Công thương phối hợp với Siêu thị Co.opmart Đông Hà tổ chức Chương trình hỗ trợ kết nối sản phẩm đặc trưng, OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Quảng Trị vào hệ thống siêu thị và cửa hàng nông sản trên địa bàn năm 2024.
Chiều 12-9, những chuyến xe chở hàng từ TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng và nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam tiếp tục nối đuôi nhau thẳng tiến ra Bắc. Cùng với đó, các siêu thị cho biết, mặc dù ảnh hưởng bởi thời tiết và điều kiện hạ tầng bị tàn phá sau bão lũ, nhưng các siêu thị vẫn nỗ lực cung ứng đủ hàng hóa với giá tốt cho bà con.
Hàng trăm tấn hàng hóa gồm rau xanh, lương thực thực phẩm, đồ dùng thiết yếu… đã được các hệ thống siêu thị, doanh nghiệp ở TPHCM và các tỉnh phía Nam đưa ra Bắc để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Trước ảnh hưởng nặng nề của bão số 3 (Yagi), nhiều doanh nghiệp (DN) lớn trong ngành thực phẩm và bán lẻ đã tăng cường sản xuất, cung ứng đảm bảo nguồn cung cấp hàng hóa, giữ ổn định giá cả và hỗ trợ cộng đồng.
Nhiều hệ thống phân phối hàng hóa lớn như Saigon Co.op, AEON, Central Retail,… đều cho biết đã tăng lương dự trữ, tăng nguồn cung hàng hóa gấp nhiều lần và cam kết không tăng giá bán.
Siêu thị MM Mega Market khẳng định có đủ hàng hóa dự trữ cho cả tháng, trong khi Co.opmart đã chuyển 200 tấn rau từ Nam ra Bắc để phục vụ người dân vùng bão lũ.
Các hệ thống bán lẻ tăng cường đưa hàng hóa, nhất là mặt hàng rau củ từ miền Nam ra Bắc trong bối cảnh tình hình mưa lũ vẫn đang diễn biến phức tạp.
Đại diện nhiều hệ thống siêu thị cho biết, ngay khi có thông tin bão Yagi, đơn vị đã tăng gấp đôi lượng hàng hóa và không tăng giá bán để phục vụ người tiêu dùng.
Đến thời điểm này, các đơn vị, doanh nghiệp đã chuẩn bị đủ số lượng nhiên liệu, hàng hóa thiết yếu như gạo, mì ăn liền, nước uống, xăng, dầu diezen…, đồng thời sẵn sàng các phương án để đưa đến tay người dân các địa phương khi mưa bão xảy ra.
Trước sự lo lắng xảy ra tình trạng 'khan hàng, tăng giá' do tình hình mưa lũ, ghi nhận của PV SGGP ngày 10-9, hàng hóa bán ra tại hệ thống các trung tâm thương mại, siêu thị… ổn định.
Sau thời gian đóng cửa hàng loạt chi nhánh, gần đây các hệ thống bán lẻ lại đua nhau khai trương điểm bán mới, thậm chí mở ở khu trung tâm
Trong tháng 9 này, chương trình kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024 sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động hướng tới hỗ trợ thiết thực cho các doanh nghiệp…
Các chuỗi siêu thị lớn đều lên phương án nhằm cung ứng đầy đủ hàng hóa cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
Do lo ngại bị gián đoạn chuỗi cung ứng có thể xảy ra nếu các vùng như Hải Dương và Mộc Châu bị ngập vì bão Yagi, siêu thị đang tăng dự trữ nguồn hàng thực phẩm.
Tôi yêu mến Co.opmart vì bên cạnh chất lượng hàng hóa còn vì nhiều điều khác nữa.
Theo chỉ đạo của Bộ Công Thương và đánh giá nhu cầu mua hàng của người dân khi mưa bão lớn, các doanh nghiệp bán lẻ đã chủ động tăng lượng dự trữ hàng hóa gấp 2 - 3 lần so với trước…
Đồng hành cùng người dân sau bão, siêu thị tiếp tục khuyến mãi thực phẩm, hàng hóa thiết yếu giảm giá từ 30%- 50%.
Theo đại diện các siêu thị Co.opmart, MM Mega Market, Winmart… từ sáng sớm ngày 8/9, các siêu thị ở khu vực phía Bắc đã mở cửa hoạt động và hỗ trợ người dân sạc điện thoại, nước uống miễn phí... sau khi bão số 3 đi qua.
Ngày 8/9, các nhân viên Co.opmart có mặt rất sớm, vệ sinh khuôn viên, lối đi lại để đón những vị khách đầu tiên trở lại mua sắm sau bão Yagi.