Mận hậu Sơn La 'hút khách' Sài Gòn

Mận hậu Sơn La được bán tại chợ truyền thống, siêu thị hay kênh online với giá dao động từ 40.000 - 100.000 đồng/kg đang thu hút được người tiêu dùng tại TPHCM.

Sự kiện nổi bật trong nước, quốc tế ngày 25/5

Quốc hội thảo luận ở hội trường về Báo cáo của Đoàn Giám sát và dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về kết quả giám sát chuyên đề 'việc thực hiện Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11/01/2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội và các nghị quyết của Quốc hội về một số dự án quan trọng quốc gia đến hết năm 2023' là một trong những sự kiện nổi bật ngày 25/5.

Mận hậu Sơn La vào siêu thị với giá khuyến mãi 29.900 đồng/kg

Từ nay đến ngày 1/6/2024, người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra… sẽ được mua sản phẩm mận hậu Sơn La với giá khuyến mãi là 29.900 đồng/kg.

Co.opmart bán mận hậu Sơn La

Trái mận hậu chuẩn VietGAP của vùng trồng nổi tiếng Sơn La, sau khi trải qua các khâu thu hái, chọn lọc và kiểm soát chặt chẽ về mặt chất lượng sẽ chính thức lên kệ hơn 800 siêu thị, cửa hàng thuộc Saigon Co.op bán với giá ưu đãi từ ngày 24-5

Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội:Kích cầu tiêu dùng, người dân hưởng lợi

Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024 tiếp tục là giải pháp thiết thực, kịp thời nhằm kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.

Khoảng 1.000 tấn mận hậu Sơn La chuẩn VietGAP bán giá ưu đãi trong siêu thị Saigon Co.op

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) dự kiến bao tiêu và bán khoảng 1.000 tấn mận Sơn La với giá ưu đãi nhất cho người tiêu dùng.

Nâng cao giá trị, định vị thương hiệu mận hậu Sơn La

Ngày 19/5, tại huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La phối hợp với Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức khởi hành đưa hơn 20 tấn mận hậu Mộc Châu vào hệ thống phân phối của Saigon Co.op trên toàn quốc.

Saigon Co.op trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn chứa cho bà con vùng hạn mặn

Saigon Co.op tặng hơn 100m3 nước sinh hoạt, 1.000 thùng nước uống và 50 bồn nhựa chứa nước cho các hộ gia đình neo đơn, khó khăn tại tỉnh Tiền Giang.

Saigon Co.op trao quà thiết thực cho bà con vùng hạn mặn Gò Công, Tiền Giang

Các hạng mục trao tặng trị giá gần 200 triệu đồng, bao gồm 100 mét khối nước sinh hoạt, 1.000 thùng nước uống và 50 bồn nhựa chứa nước loại 500 lít.

Saigon Co.op trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn chứa nước cho bà con vùng hạn mặn Gò Công, Tiền Giang

Sáng nay, ngày 18/05/2024, Saigon Co.op phối hợp cùng Co.opmart Mỹ Tho, Co.opmart Gò Công cùng hai nhà tài trợ là nhãn hàng nước giặt Ariel, Công ty Cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn nước cho bà con vùng hạn mặn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Đề xuất tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng:Tăng sức đề kháng cho doanh nghiệp

Thời gian qua, thuế giá trị gia tăng đã 3 lần được điều chỉnh giảm và có tác động tích cực đến sức cầu tiêu dùng cũng như nền kinh tế.

Saigon Co.op – nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời tại Việt Nam

Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế vững chắc trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục.

Saigon Co.op: Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Được thành lập từ năm 1990, với hơn 34 năm xây dựng và phát triển, Saigon Co.op đã vươn lên trở thành Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam.

Chủ động trước áp lực lạm phát

Lạm phát 4 tháng qua tăng 3,93% đang khiến nhiều người lo khó giữ được mục tiêu kiểm soát lạm phát cả năm ở mức 4 - 4,5%. Những khó khăn, thách thức chung của thế giới, khu vực tiếp tục tác động không nhỏ đến kinh tế - xã hội Việt Nam.

Hà Tĩnh linh hoạt, chủ động kiểm soát chỉ số giá tiêu dùng

Trước sự xuất hiện đồng thời của nhiều yếu tố bất lợi, Hà Tĩnh đang căn cơ các giải pháp nhằm bình ổn chỉ số giá tiêu dùng (CPI), kiểm soát tốt lạm phát.

Nhà bán lẻ thay đổi khi thị trường đổi thay

Trước áp lực cạnh tranh mạnh mẽ ở kênh bán hàng trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi nhiều, các nhà phân phối tiếp tục tăng tốc săn mặt bằng để tạo lợi thế kinh doanh, nhất là chuỗi bán lẻ ngoại.

Tp.HCM: Sức mua hạn chế, nỗ lực bình ổn giá để kích cầu tiêu dùng

Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng trưởng còn khiêm tốn nên Tp.HCM tìm cách thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế.

Sau kỳ nghỉ lễ, siêu thị mạnh tay khuyến mãi 'khủng'

Nhằm kích cầu mua sắm, ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại 'khủng' với mức giảm giá lên đến 50%.

Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Siêu thị Co.opmart Chợ Mới

Sáng 3/5, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực Chợ Mới tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Siêu thị Co.opmart Chợ Mới.

Lượng khách đến các siêu thị Saigon Co.op tham quan và mua sắm tăng 20%

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%.

Lễ 30-4, khách đến siêu thị vui chơi, mua sắm tăng 200%

Các siêu thị, doanh nghiệp tham gia bình ổn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá góp phần nâng sức mua

Sức mua trong dịp lễ tăng cao tại các siêu thị có lắp đặt điều hòa nhiệt độ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng và tri ân khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi trước và trong kỳ nghỉ lễ. Tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng gay gắt, lượng khách đến tham quan, mua sắm chỉ tăng cao tại các siêu thị có lắp đặt hệ thống điều hòa nhiệt độ; còn tại các chợ truyền thống khá vắng vẻ, ảm đạm.

Saigon Co.op lượng khách tăng khoảng 20% trong dịp nghỉ lễ 30/4

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%.

5 ngày nghỉ lễ, siêu thị - trung tâm thương mại 'hốt bạc' nhờ nắng nóng?

Trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, lượng khách đến vui chơi mua sắm tăng 100%-200% so với ngày thường

Siêu thị, trung tâm thương mại tấp nập khách đến 'trốn nóng' dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, nắng nóng xảy ra trên cả nước, ghi nhận tại các điểm đến mua sắm, ăn uống tại các trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cho thấy lượng khách hàng tăng gấp đôi, gấp ba lần so với ngày thường.

3 ngày đầu nghỉ lễ, lượng khách mua sắm tại các siêu thị tăng 20-50%

Đại diện các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn Đồng Nai cho biết, lượng khách đến tham quan, mua sắm trong 3 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tăng cao khoảng 20-50% so với ngày cuối tuần bình thường.

Sức mua hàng hóa tăng cao dịp lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, sức tiêu thụ hàng hóa đạt cao nhờ lượng khách mua sắm tại các điểm kinh doanh trên địa bàn TP Hà Tĩnh tăng mạnh.

Hàng hóa dồi dào, nhiều khuyến mãi trong dịp lễ

Dịp Lễ 30-4, 1-5 năm nay, để phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân, các siêu thị, cửa hàng đã chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào. Đặc biệt, các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Tiền Giang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn phục vụ người dân đến mua sắm.

Nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu dịp nghỉ lễ

Đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ… đã chủ động tăng nguồn hàng dự trữ, triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng.

Ồ ạt kích cầu dịp lễ 30-4 và 1-5

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày là cơ hội tăng doanh thu cho nhà sản xuất, kinh doanh nhiều ngành hàng. Tại TP HCM, nhiều cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại... mạnh tay tung khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng

Chợ và siêu thị Đà Nẵng thu hút khách du lịch mua sắm dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 5 ngày bắt đầu, người dân và du khách đến tham quan, mua sắm tại các chợ, siêu thị trên địa bàn TP Đà Nẵng tăng mạnh. Các chợ, siêu thị, cửa hàng kinh doanh đã chủ động tăng nguồn hàng và triển khai nhiều chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng.

Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Siêu thị Co.opmart Tân Châu

Sáng 28/4, Đội PCCC và CNCH Khu vực Tân Châu phối hợp Chi nhánh Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh - Co.opmart Tân Châu (TX. Tân Châu) tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại siêu thị.

Sức mua hàng hóa thiết yếu tăng trong dịp lễ 30/4 và 01/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay kéo dài nên sức mua hàng hóa tiêu dùng thiết yếu trên địa bàn tỉnh Long An tăng đáng kể so với ngày thường. Ngoài chuẩn bị lượng hàng hóa dồi dào, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm kích cầu người tiêu dùng.

Nhiều siêu thị tung các chương trình khuyến mãi 'khủng' dịp nghỉ lễ

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại ở Đồng Nai áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng lớn nhất trong năm.

Nhiều ưu đãi chờ đón người tiêu dùng Hà Tĩnh mua sắm dịp nghỉ lễ

Các đơn vị bán lẻ trên địa bàn Hà Tĩnh chủ động nguồn cung, 'tung' nhiều ưu đãi, bố trí nhân sự phục vụ nhu cầu tiêu dùng xuyên suốt đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Cần Giuộc phát động 'Tháng Công nhân' và hưởng ứng 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động'

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An vừa phối hợp Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Giày Fuluh tổ chức Lễ phát động 'Tháng Công nhân' và hưởng ứng 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động' (ATVSLĐ) năm 2024 với chủ đề 'Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết'.

Doanh nghiệp bán lẻ 'tung' nhiều chương trình khuyến mãi dịp nghỉ lễ

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn tỉnh đã chớp thời cơ, 'tung' nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng.

Chung tay bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) luôn được các cấp, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh quan tâm thực hiện bằng nhiều giải pháp. Qua đó, bảo vệ lợi ích chính đáng của NTD, nâng cao trách nhiệm của đơn vị sản xuất, kinh doanh, gia tăng giá trị của sản phẩm.

Tiếp nhận 357 đơn vị máu và tôn vinh người hiến máu tình nguyện

Sáng 24-4, tại Hội trường 10/12, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Chư Pưh tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.