'Siêu xe tay ga' Vespa 946 Armani hơn 300 triệu tại SG

Chiếc Vespa 946 Emporio Armani mới chỉ chạy được khoảng 77km được rao bán cho một chủ nhân tại Sài Gòn với giá hơn 300 triệu.

Chiếc Vespa 946 Emporio Armani ra đời nhân kỷ niệm 40 năm thành lập tập đoàn thời trang Giorgio Armani và 130 năm thành lập tập đoàn Piaggio Group vừa được sang tay cho một chủ mới tại Sài Gòn.

Chiếc Vespa 946 Emporio Armani ra đời nhân kỷ niệm 40 năm thành lập tập đoàn thời trang Giorgio Armani và 130 năm thành lập tập đoàn Piaggio Group vừa được sang tay cho một chủ mới tại Sài Gòn.

So với chiếc xe xuất hiện lần đầu tiên vào hồi tháng 9 năm ngoái tại Việt Nam, chiếc Vespa 946 Emporio Armani phiên bản 2016 này hiện còn mới tới 99% và chạy được quãng đường 77 km.

So với chiếc xe xuất hiện lần đầu tiên vào hồi tháng 9 năm ngoái tại Việt Nam, chiếc Vespa 946 Emporio Armani phiên bản 2016 này hiện còn mới tới 99% và chạy được quãng đường 77 km.

Về cơ bản, phiên bản Vespa 946 Emporio Armani không khác gì về thiết kế lẫn thông số kỹ thuật so với bản tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt của xe đến từ màu sơn và một vài điểm nhấn với sự xuất hiện của thương hiệu Giorgio Armani.

Về cơ bản, phiên bản Vespa 946 Emporio Armani không khác gì về thiết kế lẫn thông số kỹ thuật so với bản tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt của xe đến từ màu sơn và một vài điểm nhấn với sự xuất hiện của thương hiệu Giorgio Armani.

Tại thời điểm ra mắt, chiếc Vespa 946 Emporio Armani có giá bán lên tới gần nửa tỷ đồng (khoảng 405 triệu đồng), tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, chiếc xe được rao bán với giá hơn 300 triệu đồng.

Tại thời điểm ra mắt, chiếc Vespa 946 Emporio Armani có giá bán lên tới gần nửa tỷ đồng (khoảng 405 triệu đồng), tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, chiếc xe được rao bán với giá hơn 300 triệu đồng.

Thiết kế của xe vẫn dựa trên nguyên mẫu của chiếc Piaggio 946 từ kiểu dáng cho đến cấu hình xe, tuy nhiên phiên bản Emporio Armani khác biệt hơn khi được trang bộ phụ kiện da và màu sơn đặc biệt.

Thiết kế của xe vẫn dựa trên nguyên mẫu của chiếc Piaggio 946 từ kiểu dáng cho đến cấu hình xe, tuy nhiên phiên bản Emporio Armani khác biệt hơn khi được trang bộ phụ kiện da và màu sơn đặc biệt.

Màu xám đen mờ chuyển màu sang xanh khi bạn nghiêng chiếc xe lệch một chút và với điều kiện có ánh sáng chiếu rọi trực tiếp.

Màu xám đen mờ chuyển màu sang xanh khi bạn nghiêng chiếc xe lệch một chút và với điều kiện có ánh sáng chiếu rọi trực tiếp.

Ngoài ra thì trên xe còn có dòng chữ Emporio Armani trên ốp thân sau cùng logo đại bàng màu kim loại nằm ở khớp tròn dưới yên.

Ngoài ra thì trên xe còn có dòng chữ Emporio Armani trên ốp thân sau cùng logo đại bàng màu kim loại nằm ở khớp tròn dưới yên.

Bánh xe trước trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, các bánh xe lớn 12 inch và hệ thống điều khiển lái điện tử có thể kết hợp với các thiết bị internet mới nhất.

Bánh xe trước trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, các bánh xe lớn 12 inch và hệ thống điều khiển lái điện tử có thể kết hợp với các thiết bị internet mới nhất.

Vespa 946 Emporio Armani còn được trang bị giá đỡ và thùng đồ màu nâu cao cấp phía sau. Yên xe dạng đôi có thể tháo rời thành yên mono.

Vespa 946 Emporio Armani còn được trang bị giá đỡ và thùng đồ màu nâu cao cấp phía sau. Yên xe dạng đôi có thể tháo rời thành yên mono.

Cụm đồng hồ dạng LED thiết kế khá đơn giản hình trụ đứng hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật cần thiết như đèn báo xăng, tốc độ, vòng tua máy,... trên màn hình dạng kỹ thuật số.

Cụm đồng hồ dạng LED thiết kế khá đơn giản hình trụ đứng hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật cần thiết như đèn báo xăng, tốc độ, vòng tua máy,... trên màn hình dạng kỹ thuật số.

Khóa xe nằm ở phần thân cổ với ổ chìa thiết kế đơn giản có thể bẻ gập kiểu dao kéo. Bên cạnh đó là chìa khóa phụ thiết kế kiểu truyền thống.

Khóa xe nằm ở phần thân cổ với ổ chìa thiết kế đơn giản có thể bẻ gập kiểu dao kéo. Bên cạnh đó là chìa khóa phụ thiết kế kiểu truyền thống.

Vespa 946 Emporio Armani vẫn sử dụng động cơ giống như bản tiêu chuẩn, đó là loại xi lanh đơn, phun xăng điện tử, 3 van, dung tích 125 cc và làm mát bằng không khí.

Vespa 946 Emporio Armani vẫn sử dụng động cơ giống như bản tiêu chuẩn, đó là loại xi lanh đơn, phun xăng điện tử, 3 van, dung tích 125 cc và làm mát bằng không khí.

Động cơ này có công suất cực đại 11,4 mã lực tại tốc độ tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Động cơ này có công suất cực đại 11,4 mã lực tại tốc độ tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga đắt tiền Vespa 946 Emporio Armani có số lượng rất ít và thuộc diện "hàng hiếm" hiện nay. Nó chủ yếu được những người đam mê dòng xe này đặt về qua chính hãng Piaggio Việt Nam hoặc mua từ nước ngoài dạng xe nhập khẩu.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga đắt tiền Vespa 946 Emporio Armani có số lượng rất ít và thuộc diện "hàng hiếm" hiện nay. Nó chủ yếu được những người đam mê dòng xe này đặt về qua chính hãng Piaggio Việt Nam hoặc mua từ nước ngoài dạng xe nhập khẩu.

Ảnh: Lưu Chí Trung

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/lan-banh/sieu-xe-tay-ga-vespa-946-armani-hon-300-trieu-tai-sai-gon-763112.html