Từ sáng sớm, đông đảo người dân đã tới xếp hàng để mua coupon ưu đãi, tiếp tục được thưởng thức những hương vị phở khác lạ khác. Có những người khách thập phương lần đầu tiên đến với Festival Phở rất háo hức tìm hiểu về các loại phở khác nhau.
Sau khi sở hữu tấm coupon, mọi người tiếp tục phải xếp hàng dài để chờ đợi được thưởng thức phở. Các thương hiệu phở bò truyền thống như Vân Cù, phở Thìn Bờ Hồ tiếp tục nhận được rất đông sự chờ đợi của thực khách.
Nhân viên của các gian hàng luôn hoạt động hết công suất để phục vụ đến thực khách tham quan những bát phở nóng hổi.
Các đầu bếp trình diễn kỹ thuật tráng bánh phở. Nhiều người rất thích thú khi được tận mắt chứng kiến các công đoạn để làm ra một bát phở ngon.
Quầy Phở ngô Hà Giang vẫn đông kín khách trong suốt 3 ngày Festival.
Gian hàng phở Atiso Đà Lạt sau hai ngày hoạt động hết công suất, đã phải dừng bán vì hết nguyên liệu chế biến.
Festival Phở 2024 không chỉ là nơi giới thiệu tới du khách ẩm thực phở 3 miền mà còn là cơ hội để người dân Nam Định tụ hội, hẹn gặp bạn bè, cùng check in tại không gian văn hóa ẩm thực phở được trang trí rất công phu, ấn tượng.
Trong khuôn khổ Festival Phở 2024 đã diễn ra chương trình "Tuyên truyền trải nghiệm kỹ năng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ" nhằm tuyên truyền, hướng dẫn bà con những kỹ năng khẩn cấp khi xảy ra sự cố cháy nổ.
Trải qua 3 ngày diễn ra sự kiện, Festival Phở 2024 đã đón nhận hàng ngàn lượt khách, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người yêu ẩm thực.
Festival Phở 2024 do Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định chỉ đạo và Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đồng tổ chức. Sự kiện có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ là Hiệp hội Nước mắm Việt Nam, nhãn hàng Chinsu, Phở Story, Nước tinh khiết Bluezone, Phở Xưa Nam Định.