Starbucks tung ra thị trường đồ uống mới

Thương hiệu đồ uống Starbucks vừa tung ra thị trường một loại đồ uống mới là sự pha trộn giữa cà phê với dầu ô liu thu hút thực khách. Đồ uống mới này sẽ có mặt tại 20 chuỗi cửa hàng ở Italia trước khi ra mắt thực khách tại Mỹ, Anh, Nhật Bản và Trung Đông.

Starbucks đặt tên cho dòng đồ uống mới lạ là “Oleato”, có nghĩa là “có dầu”. Ý tưởng này ra đời sau một chuyến đi của CEO Howard Schultz đến Italia vào mùa hè vừa qua, và ông đã chứng kiến người dân Sicily uống dầu ô liu như một nghi lễ hàng ngày. Ông Howard Schultz sau đó đã thử uống dầu ô liu cùng với ly cà phê hàng ngày và thuyết phục Starbucks ra quyết định kết hợp cả hai thứ với nhau. Giá của 1 cốc cà phê dầu ô liu từ 4,5 euro đến 6,5 euro (113-165 nghìn đồng tiền VN) tùy thuộc vào kích cỡ của cốc. Người dân Italia rất ủng hộ, đón chào loại đồ uống mới này.

Theo đại diện Starbucks, đồ uống Oleato có thể thu hút những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng, người tiêu thụ dầu ô liu có thể làm giảm viêm và giúp tim mạch khỏe mạnh.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Nguồn Quốc Hội TV: https://www.quochoitv.vn/starbucks-tung-ra-thi-truong-do-uong-moi