Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam
Nha Trang Marriott Resort & Spa vừa thông báo bổ nhiệm ông Staris Latkas làm Tổng Quản lý, hướng tới trải nghiệm đẳng cấp và phát triển bền vững trên đảo Hòn Tre...

Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.
Với kiến thức vững chắc về vận hành và niềm đam mê hướng tới sự xuất sắc, Ông Staris sẽ đảm nhiệm lãnh đạo khu nghỉ dưỡng bước vào một chương mới đầy khởi sắc. Trước khi đặt chân tới Nha Trang, ông từng giữ vị trí Tổng Quản lý tại W Muscat, nơi phong cách lãnh đạo của ông đã mang lại nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm “Khách sạn sang trọng phong cách sống tốt nhất” và “Spa sang trọng tốt nhất” tại World Luxury Awards 2024.
Ông cũng từng đảm nhiệm vai trò lãnh đạo chủ chốt với vị trí Trợ lý Tổng Giám đốc tại Sheraton Grand Doha Resort & Convention Hotel, góp phần làm dày thêm kinh nghiệm trong vận hành khu nghỉ dưỡng cao cấp và nâng tầm thương hiệu.
Sở hữu nền tảng học thuật vững chắc lĩnh vực quản trị kinh doanh, cùng các chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực Marketing và PR/Truyền thông, cũng như hiểu biết chuyên sâu đạt chuẩn Six Sigma Black Belt, ông Staris được trang bị đầy đủ những yếu tố lãnh đạo để dẫn dắt chiến lược phát triển toàn diện. Chuyên môn vượt trội của ông trong đổi mới vận hành sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tối ưu hóa hiệu quả quy trình tại khu nghỉ dưỡng, qua đó mang đến trải nghiệm tinh tế và vượt trội hơn cho du khách. Sự hiện diện của ông đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc củng cố vị thế của khu nghỉ dưỡng như một điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho gia đình trên đảo Hòn Tre.
Hướng về tương lai, ông Staris đem theo một tầm nhìn đầy nhiệt huyết và đột phá cho sự phát triển của khu nghỉ dưỡng. Ông cam kết thúc đẩy tăng trưởng thương mại bằng cách khai thác các thị trường chiến lược trọng yếu, đồng thời tận dụng chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực marketing và quan hệ truyền thông để định vị mạnh mẽ khu nghỉ dưỡng theo chuẩn mực sang trọng hàng đầu của khu vực.
"Tôi luôn tận tâm đem đến Quý khách dịch vụ tuyệt vời "Wonderful Hospitality, Always" – thông qua việc xây dựng văn hóa đề cao sự xuất sắc và chăm sóc cá nhân hóa trên toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi sẽ vận dụng hiểu biết sâu sắc về thị trường cùng niềm đam mê với ngành dịch vụ để đưa Nha Trang Marriott Resort & Spa vươn lên tầm cao mới, với hiệu suất vượt trội và vượt mức độ hài lòng của du khách trên đảo Hòn Tre", ông Staris nói
Với hơn 585 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại gần 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, Marriott Hotels tiếp tục nâng cao nghệ thuật hiếu khách dựa trên triết lý mang tính di sản của thương hiệu là “đặt con người lên hàng đầu”. Triết lý này cũng đảm bảo để du khách luôn cảm thấy được chăm sóc chu đáo trong suốt thời gian lưu trú.
Thông qua việc liên tục cung cấp dịch vụ tận tâm, với không gian hiện đại, thoải mái, Marriott Hotels nâng cao tiêu chuẩn và cung cấp những trải nghiệm vượt xa những gì thường ngày. Với vị thế dẫn đầu ngành khách sạn, Marriott Hotels cũng mang đến những cải tiến bao gồm sảnh Greatroom và Dịch vụ trực tuyến, thể hiện phong cách, thiết kế và công nghệ, nhằm đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của du khách toàn cầu












