Sử dụng 80 triệu mã freeship, người dùng tiết kiệm hàng tỷ đồng dịp 'siêu mua sắm'

Xuyên suốt sự kiện '9.9 ngày siêu mua sắm' của Shopee, người dùng đã sử dụng 80 triệu mã miễn phí shi, giúp tiết kiệm được hơn 726 tỷ đồng tiền phí vận chuyển.

Shopee vừa khép lại sự kiện “9.9 ngày siêu mua sắm”, tạo chuỗi giá trị cộng hưởng cho người mua và người bán trên sàn thương mại điện tử này. Sự kiện cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp người dùng mua sắm tiết kiệm hơn, đồng hành cùng người bán và thương hiệu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và gia tăng doanh số hiệu quả.

Các con số nổi bật tại sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” trên Shopee

Các con số nổi bật tại sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” trên Shopee

Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam - Trần Tuấn Anh cho biết: “Thống kê về các sản phẩm bán chạy nhất tại sự kiện 9/9 lần này thể hiện rõ xu hướng đầu tư vào bản thân và gia đình của số đông người dùng. Các ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển thiết thực tại sự kiện 9.9 cũng góp phần giúp người dùng tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng giá trị mua sắm. Song song đó, sàn tích cực hỗ trợ người bán cùng thương hiệu tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và ra đơn hiệu quả thông qua các gói hỗ trợ vận hành, marketing và nhiều chương trình đào tạo kỹ năng TMĐT miễn phí”.

Xuyên suốt hai tuần lễ diễn ra sự kiện 9/9, người dùng tận hưởng tối đa các chương trình ưu đãi đến từ Shopee và gần 1,6 triệu người bán cùng thương hiệu, kết quả tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng chi phí mua sắm.

Riêng trong ngày 9.9,số lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 4 lần so với ngày thường.

Riêng trong ngày 9.9,số lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 4 lần so với ngày thường.

Đáng chú ý, người dùng có xu hướng chú trọng đầu tư cho bản thân và nhà ở vào dịp cuối năm. Thể hiện ở việc sản phẩm chăm sóc da mặt, sản phẩm giặt giũ và chăm sóc nhà cửa nằm trong top 5 ngành hàng bán chạy nhất, với lượng đơn bán ra trong ngày 9/9 tăng đến 6 lần so với ngày thường.

“Người dùng Shopee đã sử dụng gần 80 triệu mã miễn phí vận chuyển để mua sắm xuyên suốt sự kiện 9.9. Trong đó, họ ưu tiên để mua sắm các sản phẩm “nặng ký” như tủ lạnh, máy rửa bát, sofa giường. Ngoài ra, lượng đơn hàng cồng kềnh bán ra nhiều nhất thuộc về các ngành hàng gồm: đồ nội thất, sản phẩm giặt giũ & chăm sóc nhà cửa, tã bỉm, đồ vệ sinh cho thú cưng, dụng cụ thể thao & dã ngoại”, đại diện Shopee cho hay.

Bên cạnh đó, người dùng cũng tận dụng tối đa ưu đãi freeship hỏa tốc đến 70.000 đồng của chương trình “Phí ship 0 đồng”. Minh chứng ở lượng đơn hàng hỏa tốc tăng gấp 3 lần so với ngày thường và hàng chục nghìn đơn hàng hỏa tốc phí ship 0 đồng đã kịp đến tay người dùng ngay trong ngày 9/9.

Lệ Giang

Nguồn Thị Trường Tài Chính: https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/tai-chinh/su-dung-80-trieu-ma-freeship-nguoi-dung-tiet-kiem-hang-ty-dong-dip-sieu-mua-sam-126771.html