Sức hút của gian hàng Hà Tĩnh tại hội chợ lớn nhất Việt Nam
Với không gian trưng bày ấn tượng, sản phẩm đa dạng và chất lượng, gian hàng Hà Tĩnh tại Hội chợ mùa Thu 2025 trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm...

Hội chợ mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (xã Đông Anh, Hà Nội) từ ngày 25/10 đến 4/11 với quy mô hơn 3.000 gian hàng, lớn nhất từ trước đến nay. Nằm trong phân khu “Thu Đất Việt – Sắc Nước Hương Thu”, gian hàng Hà Tĩnh với chủ đề “Hà Tĩnh – Năng động, sáng tạo, hội nhập, phát triển” là một trong những điểm nhấn nổi bật của khu trưng bày, được đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm.



Với quy mô 200 m2, gian hàng Hà Tĩnh được bố trí thành 5 khu vực, trưng bày hơn 100 sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Đến với không gian trưng bày của Hà Tĩnh, người dân, du khách được trải nghiệm sự phong phú của các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cùng sản phẩm cơ khí chế tạo.



Các sản phẩm Hà Tĩnh được trưng bày tại hội chợ là sản phẩm đặc trưng của các thương hiệu “có tiếng” như: cam Bảo Phương, bưởi Phúc Trạch của HTX Nông nghiệp và Dịch vụ Thảo Vân, trầm hương Tâm Thiên Hương, trầm hương Hiền Linh, gạo Ngọc Mầm, bánh ram Anh Thu, nhung hươu Hiền Ngọc, nước mắm Luận Nghiệp…

Không chỉ có nông sản và đặc sản truyền thống, Hà Tĩnh còn mang đến các sản phẩm công nghiệp hiện đại như pin lithium của Công ty TNHH Giải pháp năng lượng công nghệ cao V-G, cọc sợi công nghiệp của Công ty CP Sợi Nghệ Tĩnh, các sản phẩm cơ khí chính xác của Công ty TNHH UP Hà Tĩnh, thể hiện tinh thần đổi mới, hội nhập của địa phương.

Khách hàng đổ về đông đúc tạo nên không khí mua sắm nhộn nhịp tại các gian hàng Hà Tĩnh.


Gian hàng cam Bảo Phương thu hút đông đảo người tiêu dùng đến thưởng thức và mua sắm.

Gian hàng trầm hương Tâm Thiên Hương của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Linh Trang (phường Thành Sen) tạo ấn tượng với du khách bởi những sản phẩm tinh tế như vòng trầm, nụ trầm, tinh dầu trầm...

Các sản phẩm tham gia hội chợ đều đảm bảo chất lượng, bao bì, nhãn mác, góp phần khẳng định uy tín và thương hiệu sản phẩm Hà Tĩnh.


Theo chia sẻ của một số doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, ngay ngày đầu mở bán trùng vào dịp cuối tuần nên lượng khách tham quan, mua sắm đông đúc, nhiều sản phẩm của có sức tiêu thụ tốt.

Anh Đặng Đình Minh – đại diện HTX Thu mua và Chế biến thủy hải sản Chiến Thắng (phường Hải Ninh) chia sẻ: “Ngày đầu tiên mở cửa hội chợ đúng dịp cuối tuần nên lượng khách tham quan, mua sắm rất đông. Ngay trong ngày 26/10, chúng tôi đã bán được hơn 20 triệu tiền hàng. Quan trọng hơn, gian hàng được đông đảo khách hàng ghé tham quan đã góp phần lan tỏa rộng rãi thương hiệu nước mắm Luận Nghiệp đến với đông đảo người tiêu dùng”.

Chị Trần Thị Tiến – cơ sở giò chả Tiến Giáp (xã Hương Khê) cho biết: “Các sản phẩm như giò me, giò sụn, nem chua, giò lụa… của cơ sở đã được nhiều khách hàng lựa chọn thưởng thức. Sức tiêu thụ tốt, chỉ mới những ngày đầu, chúng tôi đã phải gửi từ quê ra để bổ sung nguồn hàng thêm 2 lần”.

Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất không chỉ tăng doanh thu trực tiếp mà còn có cơ hội quảng bá thương hiệu, kết nối đối tác, và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm. Các doanh nghiệp kỳ vọng trong những ngày tới, người tiêu dùng sẽ tiếp tục ủng hộ các sản phẩm của cơ sở, góp phần tiêu thụ sản phẩm địa phương
.












