Sunhouse 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Lần thứ 4 liên tiếp Sunhouse có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng gia dụng Việt Nam đạt được vinh dự này càng khẳng định vị thế trên thương trường.
Tại Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 mới đây, Công ty CP Tập đoàn Sunhouse là một trong 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt tiêu chí và được trao tặng chứng nhận năm nay. Kỳ xét chọn năm 2024 ghi dấu ấn với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn, có uy tín cả trong và ngoài nước, đánh dấu bước tiến quan trọng trong nỗ lực khẳng định và nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia trên thị trường.
Sunhouse tiếp tục là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng gia dụng duy nhất được trao chứng nhận, đặc biệt dẫn đầu với những dòng sản phẩm như Chảo chống dính, Nồi inox, Nồi cơm điện, Máy lọc nước… Được biết, với hệ thống nhà máy gia dụng lớn bậc nhất tại Việt Nam, Sunhouse giờ đây đã có thể làm chủ được gần như 100% quy trình và công đoạn để sản xuất bất kỳ sản phẩm gia dụng nào, từ cơ khí thô sơ đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Đây cũng chính là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu từ những thị trường khó tính bậc nhất như Mỹ, Nhật, Mexico…
Song song với đó, doanh nghiệp cũng cho thấy định hướng chiến lược bài bản, phù hợp với bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình THQG là “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Không chỉ xây dựng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sunhouse liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới... Sunhouse cũng ý thức được việc phổ biến thương hiệu và nâng cao uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả của chiến lược này là doanh thu xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 20-30% nhiều năm liền; thẳng tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ vào năm 2025.
Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse Lê Tùng cho biết, Thương hiệu quốc gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng hơn thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP… Điều này đem đến cơ hội và cũng là thách thức do doanh nghiệp Việt khi tiến ra các thị trường lớn. "Đại diện cho thương hiệu của cả một quốc gia, Sunhouse cam kết không ngừng nâng cao nền tảng chất lượng, làm chủ công nghệ sản xuất và mở rộng thêm nhiều thị trường tương lai” - ông Lê Tùng khẳng định
Đồng thời thông tin, Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng mà là chứng nhận và bảo hộ của Chính phủ cho những doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và tiềm năng phát triển ra thế giới. Với sự bảo chứng này, Sunhouse ngày càng vững tin khi cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế khác và chứng minh sức mạnh của thương hiệu Việt.
Nguồn KTĐT: https://kinhtedothi.vn/sunhouse-4-lan-lien-tiep-dat-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam.html