Suzuki chính thức mở bán 'vua côn tay' 160cc mới đè bẹp Honda Winner X và Exciter, giá cực hấp dẫn

Suzuki vừa chính thức mở bán 'tân binh' xe côn tay 160cc mới có thiết kế và trang bị ăn đứt Honda Winner X và Yamaha Exciter, giá bán dễ tiếp cận.

Mới đây, Suzuki đã bổ sung một mẫu xe côn tay hoàn toàn mới vào danh mục sản phẩm của mình, đó chính là V-Strom 160 2025. Theo đó, Suzuki V-Strom 160 đã ra mắt tại thị trường Colombia với mức giá 14.000.000 Peso (khoảng 76,5 triệu đồng), hiện tại mẫu xe này đã chính thức được mở bán tại đại lý.

Suzuki V-Strom 160

Về thiết kế, Suzuki V-Strom 160 có vẻ như được lấy cảm hứng từ kiểu dáng của V-Strom 1050, một chiếc mô tô DR cỡ lớn trong danh mục toàn cầu của thương hiệu. Xe có đèn pha LED thẳng đứng với mỏ lớn ở phía trước, một kính chắn gió cao có thể điều chỉnh phía trên cụm đèn pha. Ở phía sau, V-Strom 160 có cụm đèn hậu LED hình chữ H và đèn báo rẽ.

Mặt bên V-Strom 160 có bình xăng cơ bắp tích hợp liền mạch vào yên xe đơn rộng. Xe lăn bánh trên bánh xe hợp kim đa chấu màu đen theo tiêu chuẩn, tay nắm cho người ngồi sau và ống xả màu đen. Xe được trang bị bảng đồng hồ LCD hình tròn và cổng sạc USB tiện lợi.

Hướng đến mục đích sử dụng trên đường để đi làm và du lịch nhẹ, V-Strom 160 được trang bị bánh xe 17 inch. Hệ thống treo được cung cấp bởi Kayaba với phuộc ống lồng ở phía trước và monoshcok có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau, trong khi phanh được thực hiện bằng đĩa thủy lực đơn ở phía trước và phía sau với ABS hai kênh làm tiêu chuẩn.

Theo Suzuki, V-Strom 160 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.025 x 775 x 1.195 mm, chiều dài cơ sở 1.345 mm, chiều cao yên 795 mm, khoảng sáng gầm xe 160mm, trọng lượng 148 kg và dung tích bình xăng 13 lít, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông số về vận hành của Suzuki V-Strom 160 khá cơ bản, với sức mạnh đến từ động cơ một xi-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 162cc và được cung cấp bởi EFI. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút với mô-men xoắn 14 Nm tại 6.500 vòng/phút, sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số năm cấp và truyền động xích.

Theo Sở hữu trí tuệ

Nguồn Doanh Nghiệp: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/suzuki-chinh-thuc-mo-ban-vua-con-tay-160cc-moi-de-bep-honda-winner-x-va-exciter-gia-cuc-hap-dan/20241223063900111