Tài xế bị tố 'chặt chém' mang 1,2 triệu trả lại cho khách Ấn Độ
Tài xế taxi 'chặt chém' 1,2 triệu đồng cho quãng đường 8km đã tìm gặp vị khách Ấn Độ trả lại tiền.
Chiều nay, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết, tài xế chạy xe taxi gắn nhãn hiệu Mai Linh đã đến khách sạn ở quận 1 để trả lại tiền, đồng thời xin lỗi vị khách người Ấn Độ - người bị 'chặt chém' 1,2 triệu đồng cho quãng đường 8km.
Liên quan đến sự việc, đại diện truyền thông của taxi Mai Linh khẳng định, phiếu thu mà khách nhận từ tài xế là giả, không phải phiếu của hãng. Vị đại diện cho biết, đây không phải lần đầu hãng bị giả phiếu thu.
Hiện hãng taxi này đang phối hợp với sân bay Tân Sơn Nhất trích xuất camera, truy tìm số xe và tài xế nhằm làm rõ sự việc, tránh ảnh hưởng đến uy tín của hãng.
Trước đó, trên tài khoản Facebook của chị Nguyễn Thị Hoài Trâm thông tin: khoảng 18h chiều qua, một vị khách Ấn Độ (sếp chị) có đi taxi gắn nhãn hiệu hãng Mai Linh từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến khách sạn Oscar 68A Nguyễn Huệ, quận 1.
Đoạn đường di chuyển dài 8km trong khoảng 30 phút nhưng tài xế taxi 'chặt chém' vị khách tới 1,2 triệu đồng.
Điều khiến chị Trâm bức xúc là tài xế này do người điều hành hãng taxi tại sân bay gọi giùm. Ngoài ra, tài xế có gửi biên nhận cho sếp của chị và không đưa khách về đúng địa chỉ. Thậm chí còn thả khách cách đó 100m với thái độ bất nhã...
Chị Trâm cho biết, sau khi sếp đưa biên lai, thấy phí dịch vụ khá cao, chị đã gọi điện vào số hotline trên phiếu thu thì nhân viên tổng đài Mai Linh cho biết, phiếu thu này cũ rồi, giờ đã chuyển sang dùng phiếu khác.
Bức xúc, chị Trâm đã đăng tải thông tin này lên mạng xã hội và được nhiều người quan tâm, chia sẻ.