'Tân binh khủng long' NewJeans phủ sóng thần tốc từ âm nhạc, thời trang đến ẩm thực

Chỉ 7 tháng kể từ khi ra mắt, NewJeans đang cho thấy sức ảnh hưởng đáng gờm của một 'tân binh khủng long' khi không chỉ thành công lớn ở lĩnh vực âm nhạc mà còn xâm chiếm đa lĩnh vực, từ thời trang, công nghệ đến ẩm thực với các hợp đồng đến từ toàn thương hiệu 'khủng'.

Ngay khi vừa ra mắt, NewJeans đã tạo nên cơn sốt tại K-Pop, trở thành "con cưng" của công chúng Hàn. Thời điểm này, truyền thông Hàn cho biết nhóm nhận được hơn 100 lời mời từ các thương hiệu. Hiện tại, khi sức ảnh hưởng của NewJeans càng tăng mạnh sau đợt tái xuất cùng OMGDitto, các thông báo hợp tác giữa nhóm cùng hàng loạt các thương hiệu lớn lần lượt được công bố khiến công chúng choáng váng.

Mới nhất, trang Instagram chính thức của Levi's tại Hàn Quốc đã thông báo NewJeans trở thành Đại sứ toàn cầu nhân dịp 150 năm thương hiệu Levi Strauss & Co. NewJeans và Levi's sẽ hợp tác trong 1 năm. NewJeans sẽ là gương mặt đại diện trong các chiến dịch mới của thương hiệu và xuất hiện trong các buổi hòa nhạc.

Tên nhóm được lấy cảm hứng từ quần jeans, chất liệu luôn là mốt và được mọi người yêu thích bất kể tuổi tác. Với hy vọng trở thành biểu tượng vĩnh cửu theo thời gian, mục tiêu của NewJeans tương đồng với tinh thần của Levi's, theo đuổi sự vượt thời gian mà không lỗi thời. Màn hợp tác này được công chúng vỗ tay hoan nghênh vì quá hợp.

Kênh truyền thông chính thức của hãng bày tỏ: "OMG. It’s true" (Trời ơi, đây là sự thật) trong bài đăng thông báo hợp tác.

Kênh truyền thông chính thức của hãng bày tỏ: "OMG. It’s true" (Trời ơi, đây là sự thật) trong bài đăng thông báo hợp tác.

Trước đó, 4/5 thành viên của NewJeans đã lần lượt trở thành Đại sứ cho 4 nhãn hàng đình đám của thế giới là Gucci, Louis Vuitton, Chanel và Burberry. Tuy nhiên, các cô nàng cũng đứng trước nghi vấn rất lớn về danh xưng liệu là "deal or real" (thỏa thuận hay đi bằng thực lực).

Thế nhưng, các hiểu lầm cũng dần được giải quyết khi Hanni - Đại sứ toàn cầu Gucci đã tham gia show diễn của Gucci tại Milan Fashion Week 2023. Đại sứ thương hiệu nhỏ tuổi nhất của nhà mốt Louis Vuitton là Hyein cũng có mặt tại hàng ghế đầu trong show diễn của hãng tại Paris Fashion Week.

Bên cạnh lĩnh vực thời trang, các "ông lớn" trong ngành ẩm thực, kính mắt và kính áp tròng cũng chạy đua trong cuộc chiến giành "con cưng" NewJeans về tay. Chỉ vỏn vẹn 1 tuần, thương hiệu kính áp tròng quốc dân của Hàn Quốc Olens, kính mắt Carin và McDonald’s Hàn Quốc đều chọn NewJeans là đại sứ hoặc gương mặt hợp tác quảng cáo mới. Trước đó, NewJeans cũng gây bất ngờ khi liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới của các hãng công nghệ lớn.

NewJeans xuất hiện trên mọi mặt trận, không chỉ thời trang mà còn tiếp cận gần hơn tới các thương hiệu phụ kiện đến ẩm thực.

NewJeans xuất hiện trên mọi mặt trận, không chỉ thời trang mà còn tiếp cận gần hơn tới các thương hiệu phụ kiện đến ẩm thực.

Tài nguyên quảng cáo của NewJeans hiện đang nổi bật hơn hẳn so với các nhóm nhạc cùng thời, thậm chí thời gian đạt được cũng ngắn hơn nhiều so với các tiền bối.

Thu Hiền

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/tan-binh-khung-long-newjeans-phu-song-than-toc-tu-am-nhac-thoi-trang-den-am-thuc-post1515602.tpo