Tạo dựng sự chuyên nghiệp, hiện đại và gần gũi để tri ân khách hàng

Với chủ đề 'Tháng tri ân khách hàng' năm 2019 là 'Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện', qua đó thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị); những tiến bộ vượt bậc về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện năng và có trách nhiệm với xã hội.

 Nhân viên PC Quảng Trị tận tình giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện đại và tiện ích. Ảnh: NK

Nhân viên PC Quảng Trị tận tình giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện đại và tiện ích. Ảnh: NK

Với tinh thần cầu thị, ngành điện luôn sẵn sàng tiếp nhận những chia sẻ, nguyện vọng của khách hàng nhằm hiện đại hóa các dịch vụ chăm sóc. Trong tháng “Tri ân khách hàng”, các đơn vị trực thuộc PC Quảng Trị tiếp tục nâng cao ý thức, trách nhiệm cán bộ, công nhân viên trong việc đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng; có kế hoạch bố trí hợp lí các công việc trên lưới nhằm giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện theo thông báo; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lí sự cố một cách nhanh nhất.

Những năm qua, ngoài việc không ngừng đầu tư mở rộng quy mô hệ thống điện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh và phục vụ đời sống sinh hoạt của nhân dân, PC Quảng Trị đã từng bước cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phương thức phục vụ và thái độ giao tiếp, ứng xử với khách hàng. Các hoạt động này thể hiện cam kết của ngành điện với khách hàng trong việc tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn. Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của PC Quảng Trị được thực hiện thường xuyên, liên tục trong suốt cả năm nhưng định kì tháng 12 hằng năm, các đơn vị điện lực sẽ tập trung vào các hoạt động cụ thể, có ý nghĩa để tri ân khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm. Với ý nghĩa quan trọng của “Tháng tri ân khách hàng”, PC Quảng Trị đã huy động toàn thể cán bộ, nhân viên tích cực tham gia tất cả các hoạt động diễn ra trong tháng. Bên cạnh việc gửi lời tri ân đến hầu hết các khách hàng qua email, tin nhắn SMS, cán bộ, công nhân viên trong toàn đơn vị cũng nêu cao thái độ và phong cách phục vụ khách hàng đảm bảo quy tắc ứng xử văn hóa của EVNCPC nhằm xây dựng hình ảnh của ngành điện lực trở nên gần gũi, gắn bó hơn với xã hội.

Những nội dung cốt lõi được PC Quảng Trị quan tâm thực hiện trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2019 nhằm vào các hoạt động, sự kiện tri ân tạo sự gắn kết với khách hàng và xã hội, thể hiện sự tri ân của EVN, PC Quảng Trị đến khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển; đảm bảo thiết thực, có sức lan tỏa, dễ nhận biết và ảnh hưởng sâu rộng. Gắn kết với các chỉ đạo điều hành, phù hợp với chủ đề 2019 “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện”, thể hiện hình ảnh EVN, PC Quảng Trị là doanh nghiệp chuyên nghiệp, hiện đại; không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp các dịch vụ điện năng, có trách nhiệm với xã hội, có đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Đặc biệt là chú trọng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh dịch vụ khách hàng, thực hiện đúng quy định của nhà nước, EVN với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ sinh hoạt, sản xuất của khách hàng và triển khai đạt hiệu quả, có ý nghĩa “Tháng tri ân khách hàng”, PC Quảng Trị đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện từ tháng 11/2019. Với thông điệp “chuyên nghiệp, hiệu quả”, “Tháng tri ân khách hàng” năm nay ngành điện tập trung vào những hoạt động như sửa chữa thay mới đường dây sau công tơ bảng điện, bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí cho 103 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí 21 trạm biến áp khách hàng lớn, hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho 269 khách hàng ở các huyện Hướng Hóa, Đakrông, Gio Linh, Triệu Phong, hoàn thành triển khai dịch vụ điện theo phương thức điện tử cho 13 khách hàng ở huyện Triệu Phong, phối hợp với Trung tâm chăm sóc khách hàng tặng móc khóa 19001909 cho 128 khách hàng ở huyện Cam Lộ…

Trong dịp tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng, PC Quảng Trị tổ chức hội nghị khách hàng để nắm bắt kịp thời các ý kiến đóng góp của khách hàng, thẳng thắn trao đổi, tìm giải pháp giải quyết vướng mắc trong hoạt động sử dụng điện của các cơ quan, doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cung ứng điện và dịch vụ trong thời gian đến. Thông qua hội nghị thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của EVN, EVNCPC và PC Quảng Trị là không ngừng hoàn thiện công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ khách hàng, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành điện.

Thể hiện hình ảnh EVNCPC, PC Quảng Trị là doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại, Phó trưởng Phòng Kinh doanh, PC Quảng Trị Hồ Thị Phi cho biết, đây là một hoạt động thường niên để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với công ty, nhằm thể hiện sự tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hàng. Thời gian này, các đơn vị điện lực cũng tập trung chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Chương trình tri ân khách hàng ngày càng đi vào chiều sâu với nhiều hoạt động thực tế, thiết thực đối với từng đối tượng khách hàng sử dụng điện nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó, gần gũi, thân thiện giữa ngành điện với khách hàng trên địa bàn tỉnh, một đối tượng quan trọng mà ngành điện luôn hướng đến sự tận tâm phục vụ.

Tân Nguyên

Nguồn Quảng Trị: http://www.baoquangtri.vn/default.aspx?tabid=72&modid=419&itemid=144567