Tạp chí W Hàn tung bìa số tháng 3, Baekhyun (EXO) thì rõ rồi nhưng idol nữ mới thực sự là ẩn số
Tạp chí W Hàn số tháng 3 được Burberry mua bìa, hai idol xuất hiện trên bìa ấn phẩm lần này đều mặc toàn đồ của thương hiệu này. Với Baekhyun (EXO) thì không có gì đáng ngạc nhiên vì anh vốn là đại sứ thương hiệu của hãng. Nhưng idol nữ mới gây tò mò, netizen thắc mắc đây phải chăng là động thái ngầm công bố đại sứ thương hiệu mới của Burberry?
Tạp chí W Hàn số tháng 3 năm nay có tới 4 phiên bản bìa: 2 phiên bản của Baekhyun (EXO) và 2 phiên bản là của Hwasa (MAMAMOO). Cả hai idol đều mặc trang phục nằm trong BST Xuân Hè 2021 của thương hiệu Burberry.
Baekhyun (EXO) vốn đã được chính thức công bố là đại sứ thương hiệu của Burberry tại Hàn Quốc từ cuối năm vừa rồi. Baekhyun cũng đã mặc trang phục của nhà mốt này xuất hiện trên bìa của hai tạp chí lớn là ELLE Hàn và Harper’s BAZAAR Hàn trong cùng tháng 10/2020.
Anh trở thành idol Hàn hiếm hoi xuất hiện trên bìa hai tạp chí lớn thuộc Ngũ đại tạp chí của xứ sở kim chi trong cùng 1 tháng. Tuy có chiều cao khiêm tốn, chỉ khoảng 1m74, nhưng Baekhyun rất được lòng các nhãn hàng thời trang nhờ tỉ lệ thân hình chuẩn, gu thời trang đỉnh cao và gương mặt sáng.
Điều gây bất ngờ cho netizen Hàn đó là sao nữ xuất hiện cùng Baekhyun lần này chính là Hwasa (MAMAMOO). Hwasa cũng có hai phiên bản bìa giống như Baekhyun và cũng mặc trang phục của Burberry. Nhiều người phỏng đoán, liệu đây có phải là động thái trước khi công bố nữ đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này hay không? Và nếu đúng thì thật sự rất ngạc nhiên, vì Hwasa không phải là nữ nghệ sĩ có vẻ đẹp chuẩn mực của các nữ idol.
Cô có làn da ngăm, thân hình khá đầy đặn khác hẳn các idol được xem là nữ thần của K-Pop. Phong cách mà Hwasa theo đuổi cũng là phong cách gợi cảm quyến rũ, chứ không phải đáng yêu thiên thần như đa số các nữ idol khác.