Tháng 01/2025 ra mắt Travel+ dành cho những người yêu du lịch Việt Nam

Travel+ là cánh cửa đưa người yêu du lịch Việt Nam khám phá những vùng đất mới, những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, cùng nhiều thông tin hữu ích đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, nhà quản lý và doanh nghiệp trong ngành du lịch.

Ấn phẩm Travel+ với sứ mệnh lan tỏa hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam

Ấn phẩm Travel+ với sứ mệnh lan tỏa hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam

Travel+ dành dung lượng lớn quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, văn hóa, con người Việt Nam

Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) - đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện nội dung và phát hành ấn phẩm Travel+ cho biết, từ tháng 01/2025 sẽ chính thức ra mắt đặc san Travel+.

Nội dung của Travel+ dành dung lượng lớn quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, văn hóa, con người Việt Nam; cung cấp thông tin hữu ích về các sản phẩm, dịch vụ chất lượng phục vụ khách du lịch như tour tuyến du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí...; giới thiệu xu hướng du lịch mới; tư vấn và hỗ trợ du khách kinh nghiệm đi du lịch, lựa chọn những sản phẩm du lịch phù hợp, qua đó nâng cao trải nghiệm cho du khách.

Ấn phẩm cũng truyền thông về các hoạt động của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam về quản lý và phát triển du lịch; các sự kiện nổi bật trong ngành Du lịch như hội nghị, hội thảo, hội chợ, triển lãm trong nước và quốc tế; hỗ trợ các địa phương và doanh nghiệp trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch; giới thiệu các thông tin khoa học công nghệ, các giải pháp về chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, phát triển du lịch bền vững.

Travel+ tạo dấu ấn nổi bật về chất lượng nội dung, hình thức với độ dày 96 trang, sử dụng song ngữ (Việt - Anh) có khuôn khổ 23x29cm, xuất bản 1 kỳ/tháng. Với đội ngũ biên tập viên, cộng tác viên tâm huyết, dày dạn kinh nghiệm, Travel+ sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của du khách và những người hoạt động trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh dịch vụ du lịch.

Qua đó, lan tỏa ngày càng rộng rãi hình ảnh, thương hiệu Du lịch Việt Nam trong và ngoài nước, khẳng định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong khu vực và trên thế giới.

Minh Vũ

Nguồn Công dân & Khuyến học: https://congdankhuyenhoc.vn/thang-01-2025-ra-mat-travel-danh-cho-nhung-nguoi-yeu-du-lich-viet-nam-179241129230719631.htm