Thang Duy đón Tết Nguyên đán với chiến dịch rực lửa của Burberry
Nhà mốt nước Anh khám phá quê hương của gấu trúc.
Theo bước Bottega Veneta, LOEWE và Sandro, nhà mốt Burberry của Anh đang bước vào năm 2024 bằng cách tôn vinh truyền thống của người Á Đông một cách tốt đẹp nhất.
Thang Duy đỏ chót, nồng nàn trong BST Tết của Burberry.
Tết Nguyên đán đang đến gần, đánh dấu năm 2024 là năm con rồng. Daniel Lee tôn vinh sự kiện này bằng cách ra mắt chiến dịch mới nhất của mình, mời các đại sứ thương hiệu gốc Á Thang Duy và Trần Khôn đi tham quan thành phố Thành Đô của Trung Quốc. Tỉnh phía tây nam của Trung Quốc này có lịch sử lâu đời, có niên đại từ nhiều thế kỷ và lịch sử sâu rộng của nó được nghiên cứu thông qua địa điểm Jinsha và Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ Thành Đô.
Các diễn viên Trung Quốc được bắt gặp trong trang phục màu đỏ táo bạo, trong khi Burberry tái hiện lại những mặt hàng chủ lực trong dịp Tết Nguyên đán với những họa tiết ca-rô cong vênh. Những bộ quần áo dệt kim có lớp lót nổi bật trên nền màu kem, theo sau là những bộ đồ thể thao ảo giác được che giấu bởi những chiếc áo khoác dài truyền thống. Các biến thể cổ điển có kiểu trang trí tông màu năng động, trong khi phần trên và phần dưới bằng da đóng vai trò là lớp nền lý tưởng được bổ sung bởi những chiếc túi xách viền vàng.