The Coffee House phát triển mô hình bán cà phê mang đi
Theo kế hoạch, The Coffee House sẽ phát triển đa dạng mô hình TCH Now xe đẩy và Kiosk cuối năm 2021 và đến đầu năm 2022.
Trong dịp khai trương siêu thị Kingfoodmart Phạm Hùng, Bình Chánh, TP. HCM, thương hiệu The Coffee House cũng chính thức ra mắt mô hình cửa hàng kinh doanh mới mang tên The Coffee House Now (TCH Now).
Cụ thể, The Coffee House Now (TCH Now) có diện tích khiêm tốn, được đặt nằm cạnh siêu thị Kingfoodmart có khoảng 480 m2 sàn. TCH Now không có diện tích để khách ngồi tại chỗ, mà xây dựng phong cách bán mang về, khách hàng sẽ gọi và nhận đồ tại quầy.
Về The Coffee House Now, ông Lê Bá Nam Anh - CEO The Coffee House cho biết: "Đây là một phiên bản đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi, an toàn, hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ".
Ngoài ra, TCH Now cũng hướng đến mô hình tự phục vụ, đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới.
Theo kế hoạch, The Coffee House sẽ phát triển đa dạng mô hình TCH Now xe đẩy và Kiosk cuối năm 2021 và đến đầu năm 2022. Trong đó, Kiosk là sự kết hợp với các chuỗi phân phối lớn trên thị trường - nơi có mật độ người tiêu dùng cao. Mô hình xe đẩy sẽ mang đến một The Coffee House thu nhỏ khắp Việt Nam.
Trước đó, để sinh tồn trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 hoành hành, The Coffee House từng triển khai bán Gói WorkfromHome (bán hàng theo đăng ký), phục vụ cafe theo thói quen: 4 ngày - 7 ngày - 15 ngày - 35 ngày cho khách, hoặc giao mỗi ngày 1 ly sữa đá.
"Khách hàng của chúng tôi vốn đã quen với những trải nghiệm số hóa cùng The Coffee House. Hiện tại, khách hàng có thể đặt mua cà phê và các loại đồ uống The Coffee House ở rất nhiều nền tảng: App The Coffee House, Website, Call Center, các trang thương mại điện tử, ứng dụng giao đồ ăn (Baemin, ShopeeFood) các app thanh toán, app giao hàng...", CEO The Coffee House chia sẻ.
Được biết, The Coffee House chọn đầu tư app và hệ thống giao nhận hàng riêng để thiết lập quan hệ với khách hàng của mình kể cả khi họ không đến cửa hàng. Do đó, khi dịch bệnh bùng phát, công ty thấy được những thay đổi đáng kể trong hành vi và thái độ mua hàng của khách hàng.
Đặc biệt giai đoạn giãn cách hoàn toàn vừa qua, gần như khách hàng không thể đặt hàng qua app/website. Tuy nhiên, lượng tương tác, hỏi thăm trên các nền tảng social listening không giảm nhiều.
Khách hàng The Coffee House thường xuyên hỏi về việc trở lại, menu và cách thức giao nhận khác… để mua về nhà thưởng thức cho thấy việc mua hàng online, bán hàng qua mạng sẽ tăng trưởng mạnh.
"Sau khi mở cửa trở lại, chúng tôi thấy đã có nhiều tín hiệu tích cực như việc gom order về chung cư uống chung, đặt combo nhiều loại cho 1 lần giao, đặt gói subscription định kỳ, và giảm các đòi hỏi về thời gian giao hàng… nhưng các phản hồi không nhanh như đợt năm ngoái, vẫn còn quá sớm để có thể biết khách hàng có sẵn sàng cho việc trở lại cửa hàng hay không", CEO Le Bá Nam Anh nói.