Thế giới Di động hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu sau 11 tháng
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG) cho biết doanh nghiệp đã hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu năm (150.000 tỷ đồng) sau 11 tháng, nhờ doanh thu tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động vừa công bố doanh thu 11 tháng đầu năm đạt 142.302 tỷ đồng (tương ứng khoảng 5,4 tỷ USD), tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này cũng giúp doanh nghiệp hoàn thành 95% mục tiêu doanh thu cho cả năm nay. Trong đó, chuỗi Thế giới Di động và Điện Máy Xanh sau 11 tháng ghi nhận doanh thu lũy kế đạt gần 96.500 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ và chiếm 67,8% tổng doanh thu. Tăng trưởng chủ yếu đến từ doanh thu cửa hàng hiện hữu, đạt khoảng 20%. Tổng số lượng cửa hàng Thế giới Di động và Điện Máy Xanh đến cuối tháng 11 đạt 3.029 cửa hàng.

Ảnh minh họa.
Riêng trong tháng 11/2025, doanh thu đạt gần 9.500 tỷ đồng. So với tháng trước, doanh thu có sự điều chỉnh do nhu cầu đối với sản phẩm iPhone giảm nhiệt. Tuy nhiên, chuỗi vẫn ghi nhận mức tăng 32% so với cùng kỳ và duy trì tăng trưởng so với nền cao của tháng 9/2025. Kết quả này được hỗ trợ bởi tăng trưởng từ nhiều ngành hàng chủ lực, gồm điện thoại, ti vi, điện lạnh và gia dụng. Ngoài ra, kênh online cũng mang về gần 5.600 tỷ đồng trong 11 tháng, chiếm 5,8% tổng doanh thu.
Hiện số lượng cửa hàng của Thế giới Di động và Điện Máy Xanh lần lượt là 1.012 và 2.017 cửa hàng.
Với Bách Hóa Xanh (BHX), chuỗi đạt doanh thu gần 42.600 tỷ đồng sau 11 tháng đầu năm, tăng 14% so với cùng kỳ, với tăng trưởng đến từ cả hai nhóm thực phẩm tươi sống và FMCG (hàng tiêu dùng nhanh). Riêng tháng 11, doanh thu đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 6% so với tháng trước và gần 20% so với cùng kỳ.
Trong cùng giai đoạn, chuỗi đã mở thêm 721, vượt kế hoạch đề ra là mở mới 600 cửa hàng trong 2025, với gần 50% tại khu vực miền Trung. Các cửa hàng mới ghi nhận tổng lợi nhuận dương ở cấp độ cửa hàng (sau khi trừ toàn bộ chi phí vận hành trực tiếp và chi phí kho vận).
Cũng trong tháng 11, Bách Hóa Xanh chính thức ra mắt tại miền Bắc với 20 siêu thị đầu tiên tại Ninh Bình, đánh dấu bước mở rộng chiến lược sau gần 10 năm phục vụ người tiêu dùng miền Nam và miền Trung, nâng tổng số cửa hàng đến cuối tháng 11 đạt 2.482 cửa hàng. Ngoài ra, An Khang ghi nhận 371 cửa hàng, doanh thu bình quân hơn 550 triệu đồng/cửa hàng trong tháng 11/2025, tăng 7% so với cùng kỳ.
AvaKids đạt tăng trưởng doanh thu hai chữ số trong 11 tháng 2025 so với cùng kỳ, với doanh thu bình quân gần 1,8 tỷ đồng/cửa hàng/tháng, với tổng số 80 cửa hàng. Chuỗi đã có lãi ở cấp độ công ty và sẽ tiếp tục ưu tiên nâng cao hiệu quả hoạt động trong giai đoạn tới.
EraBlue ghi nhận tăng trưởng doanh thu trên 70% sau 11 tháng 2025. Chuỗi hiện vận hành 168 cửa hàng, vượt kế hoạch tổng số cửa hàng cả năm (150 cửa hàng), và đã ghi nhận lợi nhuận ở cấp độ công ty.
Trên thị trường chứng khoán, mở đầu phiên giao dịch sáng 23/12, cổ phiếu MWG tạm tăng nhẹ lên 85.100 đồng/cổ phiếu.













