Thí điểm hợp nhất Văn phòng Thành ủy với Văn phòng HĐND và UBND TP. Long Xuyên
Chiều 22-7, Thành ủy Long Xuyên tổ chức lễ công bố quyết định thí điểm hợp nhất Văn phòng Thành ủy với Văn phòng HĐND và UBND thành phố, thành Văn phòng Thành ủy, HĐND và UBND thành phố.
Theo Quyết định số 1032-QĐ/TU, ngày 17-6-2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Quyết định 602-QĐ/Tu, ngày 19-7-2019 của Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên, Văn phòng mới sẽ là cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc của Thành ủy Long Xuyên, đồng thời là cơ quan chuyên môn của HĐND và UBND thành phố; thực hiện theo quy định của Ban Bí thư về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc huyện ủy, quận ủy, thị ủy, thành ủy trực thuộc tỉnh ủy, thành ủy và Nghị định của Chính phủ về cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện.
Văn phòng Thành ủy, HĐND và UBND TP. Long Xuyên chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 1-8. Tổng biên chế của đơn vị gồm 41 người, với 1 Chánh Văn phòng và 4 Phó Chánh Văn phòng. Đồng chí Vương Mai Trinh, Chánh Văn phòng HĐND và UBND thành phố giữ chức Chánh Văn Thành ủy, HĐND và UBND thành phố. Các Phó Chánh Văn phòng, gồm các đồng chí: Lê Việt Tiến, Nguyễn Thị Hồng Nhụy, Dương Nguyễn Đăng Khoa và Võ Tuyết Nga.
Bí thư, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Phạm Thành Thái trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Vương Mai Trinh
Chánh Văn phòng và các Phó Chánh Văn phòng vừa được bổ nhiệm
Tin, ảnh: GIA KHÁNH