Tiệm giặt làm hỏng khăn hàng hiệu giá 1.000 USD, chỉ bồi thường 35 USD
Joyce Ang (Singapore) đã sốc khi chiếc khăn Louis Vuitton cô gửi tới đã bị tiệm giặt là làm hỏng, nhưng họ một mực khẳng định đó là sự hao mòn khi sử dụng.
Với những trang phục, phụ kiện thời trang hàng hiệu được làm từ chất liệu đặc biệt, dễ hư hỏng khi làm sạch, nhiều người thường tìm đến dịch vụ giặt khô để món đồ của mình được chăm sóc kỹ càng.
Tuy nhiên, Joyce Ang (Singapore) đã sốc khi tiệm giặt là ở trung tâm thương mại IMM làm hỏng món đồ mà cô gửi tới, AsiaOne đưa tin.
Ang cho biết ngày 17/10, cô đã thay mặt ông chủ của mình gửi một chiếc khăn choàng Louis Vuitton trị giá khoảng 1.000 USD đến cửa hàng đó để giặt khô.
Nhưng đến ngày hôm sau, khi đến lấy chiếc khăn về, món đồ đã bị hư hỏng. Trên chiếc khăn, một số sợi chỉ đã bung ra, để lộ những đường hằn rõ ràng, trông rất khó coi và ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể.
Tuy nhiên, Ang khẳng định nhân viên tiệm giặt không hề thông báo với cô về những thiệt hại.
"Tới bây giờ, vấn đề vẫn chưa được giải quyết. Người quản lý của cửa hàng tuyên bố đây là dấu hiệu của sự hao mòn trong quá trình sử dụng", Ang nói, cho biết thêm cửa hàng chỉ sẵn sàng bồi thường cho cô 35 USD.
"Nếu nó là hao mòn thì chúng tôi đã nhìn thấy khi mang nó đi giặt khô rồi", Ang phân tích.
Cô nói rằng nhân viên tiệm giặt đã cố gắng sửa chữa dấu vết hư hỏng nhưng không thể đưa chiếc khăn về trạng thái ban đầu.
Phóng viên AsiaOne đã cố gắng liên lạc với tiệm giặt là để hỏi thêm thông tin những không nhận được phản hồi.
Vào tháng 9, Tan Yen Jue, một cư dân Singapore cũng rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi bị người lạ làm hỏng xe máy, với chi phí sửa chữa ước tính khoảng 1.000 USD.
Tuy nhiên, một người tự xưng là "thủ phạm" đã liên hệ với anh và đề nghị bồi thường 10 USD.
"Chú ơi, người ta có thể làm gì với 10 USD? Nó chỉ đủ để cháu mua cà phê thôi", Tan bất lực nói.
Tan cũng chia sẻ rằng sau khi từ chối lời đề nghị 10 USD, anh ấy đã nộp đơn yêu cầu bảo hiểm chống lại người gây ra rắc rối.