Tìm hiểu cách tương tác với khách hàng khó tính thế hệ Gen Z
Hội thảo do Insider tổ chức dành cho chủ doanh nghiệp, phòng Marketing, Digital Marketing... sẽ mang đến những kinh nghiệm và phân tích sâu về cách tương tác với khách hàng khó tính thế hệ Gen Z.
Hội thảo trực tuyến “Nghệ thuật CX: Kết hợp Gamification và dữ liệu tạo trải nghiệm vượt trội" sẽ diễn ra từ 14h-15h30 ngày 20/7 với hình thức học online qua Zoom.
Đối tượng tham gia là chủ doanh nghiệp, phòng Marketing, Digital Marketing, phòng Thương hiệu, phòng Phát triển Trải nghiệm khách hàng, phòng Kinh doanh…
Diễn giả tại hội thảo là ông Jack Nguyễn - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Insider; ông Thành Đạt - CEO của GameFox và ông Phong Nguyễn, đại diện của Techcombank.
Thực tế hiện nay, khách hàng thế hệ mới Gen Z đòi hỏi trải nghiệm tương tác đa dạng và cá nhân hóa. Chúng ta cần nắm bắt được xu hướng này và áp dụng Gamification và dữ liệu để tạo ra trải nghiệm hấp dẫn và gắn kết với khách hàng Gen Z.
Do đó, hội thảo sẽ mang đến những kinh nghiệm và phân tích sâu về cách tương tác với khách hàng khó tính này. Insider & GameFox sẽ cùng tiết lộ "nghệ thuật" giúp cá nhân hóa trải nghiệm và sử dụng Gamification để thu hút sự tương tác của khách hàng.
Tham gia hội thảo, ngoài khám phá nghệ thuật CX hiện đại và tạo trải nghiệm cá nhân hóa dựa trên dữ liệu; hiểu rõ cách áp dụng dữ liệu để tạo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, người tham gia còn hiểu về sức mạnh của Gamification và biến nó thành chiến lược dài hạn.
Cũng qua hội thảo, người tham gia có thể tìm hiểu cách Gamification có thể trở thành công cụ hữu ích để tăng cường sự tương tác và giữ chân khách hàng hiện tại.
Người tham gia cũng có thể học từ các case study thành công thực tế, khám phá những ví dụ thực tế về việc áp dụng Gamification và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng để mang lại hiệu quả cao./.