Tìm hiểu về ứng dụng công nghệ 4.0 trong phát triển khách hàng

Nhằm giúp các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp có được cái nhìn cụ thể trong chiến lược kinh doanh với mục tiêu tìm kiếm khách hàng để phát triển bền vững, Công ty ATP Software - ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh chuyên gia về nghiên cứu thị trường đồng thời cũng là người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online sẽ có buổi chia sẻ thông tin với các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh.

Trên thực tế, để có doanh số bán hàng, đa phần doanh nghiệp phải đầu tư một khoản ngân sách cho việc chạy quảng cáo ( chủ yếu là Google Adwords và Facebook Ads ) nhưng vì nhiều đối thủ cùng chạy chung một tập khách hàng nên vô hình chung đẩy giá quảng cáo quá cao mặt khác một khách hàng lại tương tác với nhiều công ty cho nên chi phí để có một khách hàng thực sự thường gấp nhiều lần nữa.

Tìm kiếm khách hàng bằng công nghệ 4.0 đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng

Tìm kiếm khách hàng bằng công nghệ 4.0 đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng

Việc kinh doanh phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo là một thực trạng nhiều doanh nghiệp đang mắc phải, chỉ cần quảng cáo trục trặc hay hiệu quả giảm sút là y như rằng thời gian đó công việc trì trệ. Chuyên gia về nghiên cứu thị trường, đồng thời cũng là người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online Trịnh Nguyên Anh Tuấn, chia sẻ: Kinh doanh Online là một xu hướng tất yếu, nó là phương thức tốt để bán hàng, hầu hết các doanh nghiệp đều biết tận dụng môi trường này để tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng. Tôi cho rằng chúng ta không thể bỏ qua quảng cáo “mì ăn liền” như Google hay Facebook, nhưng dần dần phải giảm liều lượng để tranh phụ thuộc và bị động. Để phát triển bền vững doanh nghiệp cần sẵn sàng đón nhận và ứng dụng các giải pháp công nghệ, những giải pháp này sẽ giúp cho doanh nghiệp đưa chi phí Marketing trở về 0 đồng. Thực tế, đã có rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp thành công khi ứng dụng các giải pháp công nghệ của Công ty ATP Software. Trước kỉ nguyên cuộc cách mạng 4.0 những doanh nghiệp nào biết ứng dụng công nghệ chắc chắn sẽ chiếm ưu thế và vượt lên trên những đơn vị chỉ tìm kiếm khách hàng bằng quảng cáo.

Những thông tin nghiên cứu mới nhất về việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc tìm kiếm khách hàng sẽ được Công ty ATP Software- ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh chia sẻ với hơn 100 doanh nghiệp tại Hà Tĩnh vào ngày 5/5/2019 tại White Place 139 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh. Các nội dung chính gồm: Chia sẻ về quy trình bán hàng và tầm quan trọng của tìm kiếm khách hàng; Phương pháp phân tích và vẽ chân dung khách hàng tiềm năng; Ứng dụng hàm tìm kiếm Facebook, Google để tìm kiếm khách hàng; Ứng dụng các giải pháp công nghệ mạnh mẽ để tìm kiếm khách hàng…

Thùy Linh

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/tim-hieu-ve-ung-dung-cong-nghe-40-trong-phat-trien-khach-hang-118794.html