Tìm kiếm những đại sứ bán hàng thế hệ mới

Ngày 29/8, Thời báo VTV và Công ty Cổ phần VINCENT Holding đã giới thiệu chương trình thực tế 'The K - Giấc mơ Việt Nam 2024' nhằm tìm kiếm những đại sứ bán hàng thế hệ mới, có khả năng truyền cảm hứng và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử.

"The K - Giấc mơ Việt Nam 2024" là chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng; đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Đại diện Thời báo VTV cho biết, đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng đề án "Hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia đến 2025" của Thủ tướng Chính phủ (Đề án 884).

"The K - Giấc mơ Việt Nam 2024" là chương trình tôn vinh những cá nhân có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Chương trình đặt ra mục tiêu chia sẻ các kỹ năng cho người nổi tiếng, người giỏi chuyên môn có ảnh hưởng trong xã hội, người tiêu dùng có kinh nghiệm (KOL/KOC) trong việc hợp tác giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp. Hỗ trợ các địa phương, các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xây dựng thương hiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm).

Qua đó, góp phần lành mạnh hóa thị trường kinh doanh trực tuyến; cổ vũ thanh niên khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo kinh doanh trực tuyến. Đồng thời, đào tạo cho người yếu thế, người khuyết tật kỹ năng kinh doanh trực tuyến, trao cho họ cơ hội bình đẳng khi tham gia vào thị trường lao động và kinh doanh trực tuyến.

Thông qua 2 vòng tuyển chọn và ghi hình, các thí sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận những thử thách đa dạng, phát triển những ý tưởng mới mẻ và cách giao tiếp, tương tác độc đáo với khách hàng. Chương trình sẽ được xuất bản trên báo điện tử VTV (http://vtv.vn) và các nền tảng mạng xã hội khác.

Ông Phạm Quốc Thắng - Phó Tổng Biên tập Thời báo VTV kỳ vọng, chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân cũng sự ủng hộ, phối hợp của chính quyền các địa phương. Tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ hơn cho phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đặc biệt là trong thanh niên.

Hoài Anh

Nguồn Doanh Nghiệp: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-te/kinh-doanh/tim-kiem-nhung-dai-su-ban-hang-the-he-moi/20240829053153101