Times Garden Việt Nam: Tạo dựng nền tảng phát triển từ môi trường làm việc
Không đơn giản chỉ là nơi để người lao động làm việc, không gian văn phòng cũng như văn hóa doanh nghiệp còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trên chặng đường phát triển và định vị thương hiệu của TGV – Ông Đỗ Vũ Diên – TGĐ Công ty Cổ phần Vườn Thời Đại Việt Nam – Times Garden Việt Nam (TGV) chia sẻ.
Trước đây, nhiều người lao động khi lựa chọn công việc thường dựa trên tiêu chí về mức lương, thưởng... Tuy nhiên, với sự cởi mở và năng động của thế hệ trẻ hiện nay, môi trường làm việc đóng vai trò không hề nhỏ. Đó phải là nơi mà họ được thỏa mãn đam mê, được thể hiện mình và được phát triển. Đây cũng là những gì có thể tìm thấy khi làm việc tại Times Garden Việt Nam.
Thiết kế ấn tượng
Tọa lạc tại một tòa nhà văn phòng hạng A nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, văn phòng TGV chú trọng vào lối thiết kế mở, phóng khoáng, thoải mái và sáng tạo nhằm tạo ra cảm giác thích thú, tăng cảm hứng làm việc cho người lao động
Từ sảnh lễ tân cho tới khu vực làm việc, phòng khách, phòng họp hay góc pantry đều tạo ấn tượng với không gian độc đáo, hiện đại. Được thiết kế với tông ghi chủ đạo kết hợp với màu nâu ấm của gỗ, điểm xanh lam và màu đồng, văn phòng làm việc của TGV hướng tới khắc phục sự nhàm chán vốn có của văn phòng truyền thống.
Cùng với đó, cây xanh được bố trí hợp lý khắp văn phòng, mang lại không gian xanh mát, thẩm mỹ. Từng chi tiết nhỏ nhất đều nhằm mục đích mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho nhân viên, đem lại nguồn năng lượng từ đó nâng cao hiệu quả công việc.
"Ngôi nhà thứ hai" nhân văn và giàu bản sắc
Con người là tài sản lớn nhất của một doanh nghiệp, cũng là yếu tố đầu tiên cho sự phát triển vững mạnh. Thấu hiểu điều này, TGV đã xây dựng một môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp, tạo nên “ngôi nhà thứ hai” đúng nghĩa cho người lao động.
Ở đó có áp lực và những yêu cầu cao trong công việc, nhưng ở đó cũng có sự cởi mở và đặc biệt giàu tình yêu thương. Tại đây, mỗi nhân viên đều tìm thấy cơ hội phát triển, hoàn thiện bản thân và được tạo điều kiện phát triển sự nghiệp.
Ngoài không gian làm việc, không gian sinh hoạt nghỉ ngơi cho cán bộ nhân viên luôn được doanh nghiệp chú trọng. Với TGV, công sở phải là nơi để "vui sống và làm việc", là môi trường tiện nghi, lành mạnh.
Nơi đây quy tụ rất nhiều những tài năng trẻ, năng động và sáng tạo, Nhờ tạo dựng được một nền văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc, TGV đã truyền cảm hứng đến CBNV, tạo niềm vui thích, cảm hứng sáng tạo, năng lực tích cực giúp họ sống và làm việc có lý tưởng, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.
Đại diện doanh nghiệp cho biết TGV hướng đến 1 là doanh nghiệp có môi trường làm việc hấp dẫn, hiện đại. Ở TGV, mọi người có thể không phải là người tài giỏi nhất, nhưng luôn là những con người vui vẻ và làm việc hết mình.
Đây cũng chính là ý nghĩa của slogan “Nơi cuộc sống an bình & thịnh vượng” - sứ mệnh mà TGV đang theo đuổi. Đó là kiến tạo những công trình tân tiến nhưng vẫn gắn với các giá trị bền vững, mang đến cho khách hàng cuộc sống hài hòa, vừa sôi động nhiều màu sắc, vừa thanh bình, an lạc.
TGV là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư và phân phối các sản phẩm bất động sản thương mại, bất động sản dịch vụ và vui chơi giải trí… Sau nhiều nỗ lực xây dựng và phát triển, TGV được đối tác, khách hàng, các quỹ đầu tư lớn đánh giá cao về tiềm năng phát triển, uy tín trong thị trường bất động sản.
TGV đang dần khẳng định vị thế khi đầu tư vào nội lực và chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự như một giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.